CR7 tiếp tục huênh hoang và “đá đểu” Barca

Tổng hợpThứ Ba, 22/05/2012 04:16:00 +07:00

Trong cuộc tiếp xúc mới đây với báo chí, Cristiano Ronaldo lại tiếp tục huênh hoang về bản thân và cũng không quên “đá đểu” kình địch Barcelona.

(VTC News) - Trong cuộc tiếp xúc mới đây với báo chí, Cristiano Ronaldo lại tiếp tục huênh hoang về bản thân và cũng không quên “đá đểu” kình địch Barcelona.

Mặc dù không bảo vệ thành công danh hiệu Pichichi cũng như việc Real bị loại khỏi Champions League nhưng với Cristiano Ronaldo thì đây vẫn là mùa giải thành công của anh. Lí do CR7 đưa ra chính là danh hiệu La Liga mà Real Madrid có được sau 3 mùa bóng về nhì bởi Barcelona.

CR7 cho rằng anh đã có mùa bóng hoàn hảo cùng Real dù không đoạt Champions League. 

Trong một cuộc tiếp xúc mới đây nhất với báo chí, tuyển thủ người Bồ Đào Nha này cho hay: “Trên quan điểm cá nhân, tôi thấy mình có một mùa giải hoàn hảo và xứng đáng nhận điểm 10. Nhìn chung, nó sẽ hoàn hảo hơn nếu chúng tôi đoạt thêm một vài danh hiệu mà Champions League là một ví dụ”.

“Mục tiêu của tôi vào năm tới sẽ có nhiều hơn những gì đã đạt được trong năm nay. Cụ thể là nhiều hơn 46 bàn thắng tại La Liga ở mùa giải năm nay”, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh chia sẻ và anh tiếp tục: “Tôi biết đó là mục tiêu khó khăn nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra và tôi luôn tin mình làm được mọi thứ”.

Đề cập đến danh hiệu Quả bóng Vàng trong cuộc bình bầu cuối năm nay, CR7 cũng mạnh miệng tuyên bố: “Thật tiếc khi tôi chẳng thể quyết định mình thắng cuộc dù rằng tôi xứng đáng với danh hiệu cao quý đó. Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời khi có được danh hiệu quan trọng (vô địch La Liga – PV) cùng Real Madrid và bạn cần phải biết nó khó khăn đến dường nào. Bên cạnh đó tôi cũng muốn tập trung vào Euro 2012 và đóng góp nhiều nhất cho ĐTQG… những điều đó sẽ giúp tôi đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng dễ dàng hơn”.

“Đừng so sánh tôi với Messi” 

“Đừng so sánh tôi với Messi”

Khi được hỏi về việc Leo Messi cùng 50 bàn thắng tại La Liga, C.Ronaldo đã khẳng định không nên so sánh anh và tiền đạo của Barcelona. “Tôi luôn cố gắng để cải thiện phong độ và phấn đấu trở thành một cầu thủ xuất sắc nhưng tất cả đó không phải vì để cạnh tranh với Leo Messi”.

CR7 tiếp tục chia sẻ: “Mọi người cứ thích so sánh tôi với cậu ấy nhưng nên nhớ điều đó là không thể. Nó giống như việc bạn không thể so sánh một chiếc Ferrari với một chiếc Porsche hay một chiếc Mercedes”.

“Chúng tôi là những cầu thủ khác nhau và chiến đấu vì màu cờ sắc áo cho những đội bóng khác nhau. Cậu ấy là một cầu thủ vĩ đại và cần phải thừa nhận điều đó. Giữa chúng tôi luôn tồn tại ý chí chiến đấu để ghi bàn nhiều hơn. Một cầu thủ cạnh tranh với một cầu thủ khác là một điều tốt cho sự phát triển trong nghề”, thủ quân Bồ Đào Nha khẳng định.

Barca đã kết thúc chu kỳ thành công của mình sau thất bại trước Real? 

“Barca đã hết thời”

Ronaldo cùng Real Madrid đã có một mùa giải tuyệt vời khi hạ bệ Barcelona sau 3 mùa bóng núp sau lưng “người khổng lồ” xứ Catalan. Sự thống trị của Barcelona tại La Liga đã chính thức chấm dứt và Real vô địch với kỷ lục 100 điểm sau 38 trận đấu.

Nhận định về thành công của đội bóng Hoàng gia TBN cũng như thất bại của Barca, Ronaldo cho hay: “Tôi nghĩ rằng chu kỳ thành công của Barca đã thay đổi. Hãy nhìn xem, chúng tôi đánh bại Barcelona ngay tại sân nhà Camp Nou của họ. Chúng tôi đã kết thúc mùa giải với khoảng cách 9 điểm so với họ, đội về nhì… và tất cả đó làm nên sự thay đổi trong chu kỳ thành công của Barca. Họ đã hết thời!”

Sau cùng, CR7 đã dành tặng HLV Pep Guardiola của Barcelona những lời có cánh: “Ông ấy đã làm nên một công việc vĩ đại và đoạt được nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong khoảng thời gian ngắn. Ông ấy đã xây dựng thành công một đội bóng vĩ đại. Bạn cần phải đánh giá đúng những gì ông ấy đã làm và với tôi ông ấy là tất cả những gì tốt nhất”.

Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn