Conte đến Chelsea, lộ kế hoạch mua sắm khủng khiếp

Thể thaoChủ Nhật, 28/02/2016 12:47:00 +07:00

Rất nhiều tờ báo Anh đưa tin rằng Antonio Conte sẽ là HLV trưởng tiếp theo của Chelsea, đồng thời kế hoạch mua sắm lên tới 150 triệu bảng cũng được duyệt

(VTC News) - Rất nhiều tờ báo Anh đưa tin rằng Antonio Conte sẽ là HLV trưởng tiếp theo của Chelsea, đồng thời kế hoạch mua sắm lên tới 150 triệu bảng cũng được Abarmovich phê duyệt.

Antonio Conte đang là HLV trưởng ĐT Italia nhưng hợp đồng giữa ông với LĐBĐ xứ mỳ ống sẽ đáo hạn sau Euro 2016. Chính bởi vậy, cựu thuyền trưởng Juventus sẽ hoàn toàn tự do khi gia nhập Chelsea.
Conte đang rất gần Chelsea
Conte đang rất gần Chelsea 
Mức lương của Conte ở Stamford Bridge, được đồn đoán có thể lên tới 6 triệu euro/mùa. Đây là mức thu nhập rất cao, nếu so với mặt bằng chung ở Serie A.

Ngoài việc có được lương khủng, Conte cũng sẽ có những quả bom tấn chuyển nhượng nếu đến London. Mục tiêu hàng đầu của ông, theo tờ Guardian, sẽ là tiền đạo Gonzalo Higuain. 

Hiện chân sút người Argentina đang có mức phí giải phóng hợp đồng khủng khiếp lên tới 77 triệu bảng. Giống như Edinson Cavani trước đây, chắc chắn Chủ tịch Aurelio de Laurentiis sẽ không để tiền đạo con cưng ra đi, nếu không nhận lại một khoản kếch xù.

Bên cạnh đó, tờ Daily Mail cũng cho biết, Conte sẽ ký hợp đồng 3 năm với Chelsea. Kèm theo đó, nhà cầm quân người Italia cũng sẽ mang theo những cộng sự thân tín mà ông từng gắn bó từ khi cầm quân ở Juventus.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn