Container lật nghiêng, đe dọa cầu vượt Cát Lái

Thời sựThứ Ba, 07/05/2013 11:10:00 +07:00

(VTC News)- Các phương tiện di chuyển trên Xa lộ Hà Nội một phen hoảng loạn khi chiếc container lật nghiêng trên cầu, công hàng suýt “lao” xuống đường.


(VTC News)- Các phương tiện di chuyển trên Xa lộ Hà Nội một phen hoảng loạn khi chiếc container lật nghiêng trên cầu, công hàng suýt “lao” xuống đường.


Vụ tai nạn xảy ra khoảng 7 giờ, ngày 7/5 trên cầu vượt Cát Lái (phường An Phú, quận 2, TP.HCM).

Thông tin ban đầu vào thời điểm trên, xe container BKS: 51C - 236.88 kéo theo rơ moóc hàng loại 40 feel BKS: 51R - 045.43 do tài xế Trần Ngọc Trung Hậu (SN 1982, trú tại quận Bình Tân) điều khiển.

Hiện trường thùng công suýt "lao" xuống Xa lộ Hà Nội gây họa sáng ngày 7/5 (Ảnh: Phạm Nguyễn)

Khi vừa ôm khúc cua ngay giữa cầu, bất ngờ, bên phải của rơ moóc bị gãy.

Do lưu thông với tốc độ khá nhanh khiến container bị lật nghiêng, công hàng rơi ầm xuống mặt đầu suýt tông thành cầu v  lao xuống mặt đường Xa lộ Hà Nội.


Anh Nguyễn Hoàng Hải một người đi đường cho biết, đang lưu thông trên đường thì nghe ầm ầm, ngước lên cầu thì thấy thùng hàng rơi ầm xuốngmay mà thùng công không lao xuống mặt đường không thì hậu họa thật khó lượng.

Đây là lần thứ 8 xảy ra sự cố lật xe trên cầu Cát Lái kể từ khi công trình này đưa vào sử dụng (Ảnh: Phạm Nguyễn)

Tại hiện trường, thùng container bị lật nằm chắn trên làn xe ô tô. Rất may, sự cố trên không gây thương tích về người tuy nhiên gây kẹt xe nghiêm trọng, đơn vị chức năng phải có mặt để phong tỏa không cho các phương tiện di chuyển lên cầu nơi xảy ra vụ tai nạn.

Nhận được lực lượng CSGT quận 2 cũng nhanh chóng có mặt để tiến hành giải quyết hiện trường và điều tiết giao thông.

2 xe cứu hộ được điều động đến hiện trường để di chuyển chiếc xe gặp nạn, sau hơn 2 giờ hiện trường vụ tai nạn được xử lý xong,

Như vậy, kể từ khi cầu vượt Cát Lái được đưa vào sử dụng đã xảy ra 8 vụ lật xe nguy hiểm ngay tại vị trí giữa cầu nơi có góc cua gấp. Đề nghị lái xe khi qua đây phải hết sức cẩn trọngđể tránh gây tai nạn.


Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn