iPhone 4 trắng sẽ xuất hiện cuối tháng 4/2011?

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 15/04/2011 07:38:00 +07:00

(VTC News) - Theo thông tin mới nhất từ tờ BusinessWeek, nhiều khả năng, trong ít tuần tới cộng đồng yêu công nghệ có thể nhìn thấy phiên bản iPhone 4 trắng.

(VTC News) - Theo thông tin mới nhận được từ tờ BusinessWeek, nhiều khả năng, chỉ trong ít tuần tới cộng đồng yêu công nghệ có thể nhìn thấy phiên bản iPhone 4 màu trắng chính hãng đầu tiên.

Cách đây hơn 10 tháng, Apple đã từng làm người hâm mộ thế giới “chết ngất” khi hay tin “quả táo cắn dở” sẽ tung ra một phiên bản iPhone 4 màu trắng bên cạnh phiên bản đen gốc.

Tuy nhiên, trải qua nhiều lần hứa hẹn, đến giờ thì iPhone 4 màu trắng vẫn là giấc mơ xa xỉ. Chính vì vậy, bên cạnh nhiều ý kiến tỏ ra tin tưởng Apple thì nhiều người hâm mộ vẫn ngờ vực tính xác thực dù được tờ BusinessWeek – một tờ báo danh tiếng, uy tín xác nhận.

Dẫn theo tờ BusinessWeek, phiên bản màu trắng iPhone 4 sẽ xuất hiện dưới sự phân phối của nhà mạng AT&T và Verizon. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ chỉ có người dùng ở Mỹ có cơ hội trải nghiệm phiên bản trắng đầu tiên. Còn các thị trường khác có lẽ sẽ phải đợi sau đó.

iPhone 4 màu trắng tiếp tục tạo ra cơn sốt mới 


Đặc biệt, vào tháng 3/2011, ông Phil Schiller, Phó chủ tịch cao cấp phụ trách mảng thị trường của Apple, cũng đã nói bóng gió về việc iPhone 4 màu trắng trên trang Twitter của mình.

Cho đến hiện tại thì việc ra mắt iPhone 4 bản màu trắng bị trì hoãn nhiều lần được Apple giải trình chưa rõ ràng. Rất nhiều lần Apple bóng gió đến nguyên nhân là bởi lớp sơn trắng bên ngoài có khả năng ảnh hưởng đến thu sóng hay dẫn đến hiện tượng quá nóng gây bong tróc vỏ dẫn đến việc sản xuất gặp nhiều khó khăn. Nhưng dường như những lời giải thích đó là chưa hợp lý nên người hâm mộ vẫn cứ “ngóng” dù Apple đã lấp chỗ trống bằng cái tên iPhone 5 sắp ra lò.

Ngoài ra, cũng theo nguồn tin của tờ BusinessWeek tiết lộ thì có thể vào khoảng giữa tháng 7 sản phẩm iPhone 4 trắng sẽ có mặt rộng rãi trên thị trường.

Dự kiến, việc đưa ra thêm phiên bản màu trắng sẽ giúp thúc đẩy lượng tiêu thụ mẫu di động này lên mức kỷ lục, trước khi Apple ra mắt thế hệ tiếp theo là iPhone 5.

Hiện, Apple vẫn im hơi lặng tiếng, không đưa ra bất kì một bình luận nào như vốn thường thấy. Động thái này càng làm người hâm mộ thêm phần nóng ruột và hi vọng nguồn tin từ BusinessWeek là chính xác.

Hoàng Lâm (Theo Pcworld)


Bình luận
vtcnews.vn