Thêm thông tin mật về iPad trước giờ G

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 07/03/2012 09:18:00 +07:00

(VTC News) - Apple đã hoàn thành những mảng Decor cuối cùng tại trung tâm Yerba Buena Center tại San Francisco, nơi sẽ trình diễn iPad thế hệ tiếp theo.

(VTC News) - Apple đã hoàn thành những mảng Decor cuối cùng tại trung tâm Yerba Buena Center tại San Francisco, iPad thế hệ mới sẽ được Tim Cook giới thiệu tại thành phố nổi tiếng về du lịch của Mỹ này.

iPad 3 hay iPad HD đã có một thời gian dài được giới truyền thông, người hâm mộ của Apple đồn đoán về thiết kế, tính năng, hoặc đơn giản là tranh luận về cái tên Apple sẽ gắn cho sản phẩm mới của mình. Rạng sáng ngày mai (giờ Việt Nam), mọi thứ sẽ được sáng tỏ.

Logo Apple rất nổi bật với màu trắng được bao bởi những mảng màu sặc sỡ

Tuy nhiên, trước giờ G, thêm một số thông tin đã được tiết lộ, iPad thế hệ mới sẽ có màn hình Retina mà chúng tôi đã đề cập, đồng thời có cả phiên bản 3G truyền thống và phiên bản 4G - LTE dành cho nhà mạng Verison của Mỹ.

Thiết bị này sẽ được trang bị chip A5X - cùng dòng chip A5 trên iPhone 4S nhưng đã được cải tiến với tên mã mới là A5 X, thay vì một chip lõi tứ Quad core.

iPad mới sẽ được trình diễn về khả năng tương thích giữa iOS mà thiết bị tích hợp, với hệ điều hành Mac OS X Moutaion trên MacBook sẽ chính thức được ra mắt trong năm nay và Apple TV - sản phẩm được đồn đoán sẽ gây ra sóng lớn trên thị trường TV mà Apple mới bắt đầu nhen nhóm.

Logo 'Quả táo cắn dở'
Một sảnh vào Yerba Buena Center
Các đài truyền hình cũng đã sẵn sàng cho 'sự kiện tháng 3'

Phan Minh


Bình luận
vtcnews.vn