"Hộp đựng giầy" phục hồi ảnh cũ trên iPhone

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 08/11/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Một ứng dụng mới dành cho người sử dụng smartphone vừa được công bố có tính năng làm mới những bức ảnh cũ vô cùng độc đáo.

(VTC News) - Một ứng dụng mới dành cho người sử dụng smartphone vừa được công bố có tính năng làm mới những bức ảnh cũ vô cùng độc đáo.
Những bức ảnh cũ được lưu trữ trong những hộp đựng hay cuốn album sẽ được quét bằng camera của các điện thoại thông minh và hoàn toàn được số hóa để biến thành một tập tin như cách mà chúng ta lưu trữ ngày nay.

ShoeBox có khả năng biến những tấm ảnh đã cũ trở nên tươi mới

Với tên gọi ShoeBox - Hộp đựng giầy (một vật dụng thường dùng để đựng ảnh cũ), ứng dụng miễn phí này bước đầu dành cho iPhone, còn các điện thoại dùng hệ điều hành Android sẽ được cập nhật trong thời gian tới.
Video quảng cáo của ứng dụng ShoeBox. 

Sự ra đời của ShoeBox gần như đồng thời với thời điểm mà Facebook đang chuẩn bị tung ra tính năng "timeline" của mình. Đây sẽ là ứng dụng hỗ trợ cho tính năng "timeline"của Facebook, qua đó những người sử dụng sẽ có khả năng đăng tải những bức ảnh cũ, từ khi họ chưa dùng đến Facebook để hoàn thiện hệ thống hình ảnh trải dài suốt quãng thời gian mà họ đã trải qua.
Ứng dụng mới này cho phép người dùng có thể xoay, cắt, cập nhật thông tin và tag vào những bức ảnh được quét qua camera thông qua ShoeBox hoặc Facebook.
Tùng Đinh


Bình luận
vtcnews.vn