Trung Quốc: Người đàn bà điên nói tiếng Anh gây sốt

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 22/10/2011 03:52:00 +07:00

(VTC News) - Trên tàu điện, một người phụ nữ trong trạng thái kích động tung ra một loạt từ ngữ bằng tiếng Anh đã gây sốt cộng đồng mạng.

(VTC News) - Trên tàu điện, một người phụ nữ trong trạng thái kích động tung ra một loạt từ ngữ bằng tiếng Anh đã gây sốt cộng đồng mạng.

Dường như, khá nhiều câu chuyện kì lạ được bắt nguồn trên tàu điện, gần đây nhất là việc các cô gái trẻ 'ngang nhiên' thay đồ trên tàu điện và bây giờ, cư dân mạng Trung Quốc lại bị thu hút bởi một người đàn bà mà họ gắn với từ 'mad - điên' nói tiếng Anh - Trung trong trạng thái cáu kỉnh.

Dường như cư dân mạngTrung Quốc rất dễ bị thu bút bởi những chuyện... rất nhảm nhí

Có thông tin cho rằng, trước đó bà đề nghị một người đàn ông nhường ghế nhưng không được chấp thuận, nên mới văng ra một tràng ngoại ngữ để thể hiện sự ức chế đối với ông ta.

Video: người phụ nữ cáu kỉnh tung ra một tràng tiếng Anh khó hiểu
Chúng tôi chỉ có thể phiên âm những gì mà bà ta nói như sau:

'Sh**. Shobody?Huh..post on the internet, post more, ok?!Please call. Call Police.…I’m out…Of course. Give me the name. Show me your heart? (?)…What kind of person you are?…[...]Sympathy!!! Take Pity on me?!Hurry up…Quick Quick…'

Tạm dịch:

***, thích quay phim à?Thích tung lên mạng à?Sao không gọi cảnh sát đến đây đi, ok?Tao chuẩn bị xuống tàu điện rồiTất nhiên, đưa cho tao tên của mày (…)Mày là thể loại người gì đấy?(…)Mày cảm thấy tội nghiệp cho tao à?(....)

Đoạn video đã được hàng nghìn lượt xem với hàng trăm bình luận, nhiều người cho rằng, thay vì hào hứng với những chuyện vô bổ như thế này thì cư dân mạng nên xem xét lại lối sống của mình và tập trung vào cuộc sống thật, chứ đừng có thờ ơ với những gì xung quanh.

Mới đây, cả Trung Quốc đã phải bàng hoàng vì cô bé mới hơn 2 tuổi Duyệt Duyệt bị xe tải hai lần cán qua người, trong khi đó 18 người đi qua trông thấy mà không hề có một chút phản ứng nào, cho đến khi một người phụ nữ nhặt rác ôm lấy và đưa em vào viện.

Ngày hôm nay, cô bé ấy đã không còn nữa để lại một niềm đau xót đến tột độ cho gia đình em, chính phủ Trung Quốc cũng đã xem xét chuẩn bị ban hành một quy tắc xử xự của luật pháp liên quan đến việc 'thấy người bị nạn mà không cứu'.

Thành Lương
(ảnh & video: Sina)

Bình luận
vtcnews.vn