Lỗi ố vàng màn hình trên iPhone 4S xuất hiện

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 18/10/2011 09:11:00 +07:00

(VTC News) - Sau một thời gian ngắn ra mắt, gần đây đã có những ý kiến phản hồi về chất lượng màn hình của iPhone 4S.

(VTC News) - Sau một thời gian ngắn ra mắt, gần đây đã có những ý kiến phản hồi về chất lượng màn hình của iPhone 4S.

Một số người mua iPhone 4S gần đây đã báo cáo những vấn đề với màn hình trên trang diễn đàn hỗ trợ của Apple.

Theo báo cáo này, vấn đề họ gặp phải là lỗi màu vàng xuất hiện trên màn hình iPhone 4S, đặc biệt có thể nhận thấy rõ khi so sánh 2 chiếc iPhone 4 và iPhone 4S. Tình trạng chung của những chiếc iPhone 4S này là độ tương phản màn hình kém, màu không sắc nét và có màu ngả vàng.

So sánh màn hình của iPhone 4 và iPhone 4S. 

Điều này có thể đánh dấu sự trở lại của vấn đề đã ảnh hưởng tới iPhone 4 trong thời gian đầu tiên khi sản phẩm này ra mắt. Rất nhiều ý kiến phản hồi về trung tâm hỗ trợ của Apple cho thấy máy có hiện tượng vàng, ố màn hình.

Được biết Apple sử dụng loại keo kết dính Organofunctional Silane Z-6011 để gắn kết các lớp màn hình iPhone 4 lại với nhau. Tuy nhiên trong thời gian kể từ khi dính keo cho tới lúc iPhone 4 được phân phối đến tay người tiêu dùng quá ngắn, các lớp keo chưa đủ khô nên tạo nên hiện tượng ố vàng màn hình hoặc xuất hiện những đốm vàng nhỏ.

Lỗi đốm vàng từng xuất hiện trên màn hình iPhone 4. 

Những người có kinh nghiệm sử dụng iPhone 4 trước đó cho biết, theo thời gian, chất keo khô đi, màn hình sẽ trở lại như bình thường. Có lẽ những khách hàng sử dụng iPhone 4S nên kiên nhẫn chờ đợi để xem kinh nghiệm của "tiền nhân" là đúng hay sai.

Hải Vân (ảnh: TT &Electronista)



Bình luận
vtcnews.vn