iPhone 4S vừa ra mắt đã gây ra một vụ ly hôn

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 17/10/2011 11:32:00 +07:00

(VTC News) – Khi vợ của bạn nói rằng ‘em ghét phải sắp xếp hành lý’ vì phải xa anh trong chuyến gặp gỡ bạn bè sắp tới, bạn nên tặng cho cô ta chiếc iPhone 4S.

(VTC News) – Khi vợ của bạn nói rằng ‘em ghét phải sắp xếp hành lý’ vì phải xa anh trong chuyến gặp gỡ bạn bè sắp tới, bạn nên tặng cho cô ta một chiếc iPhone 4S.

Rõ ràng rằng iPhone 4S không dành cho những người có tính ‘ăn vụng’ và lại mù công nghệ.


Một người đàn ông tại New York đã đặt câu hỏi về tính trung thực của vợ mình khi cô ấy nói rằng cô ấy chuẩn bị có một chuyến đi chơi và luôn than vãn về việc xa anh ta.

Thomas Metz là một trong những người may mắn được sở hữu iPhone 4S sớm, chiếc điện thoại mà chúng ta đã nhắc tới nhiều trong tuần vừa qua với ứng dụng Siri và khả năng chụp ảnh đẹp, ngoài ra chiếc máy còn có ứng dụng tìm kiếm bạn bè của mình được gọi là ‘Find my friends’.

SMS lừa dối chồng và vị trí của cô vợ Thomas trên bản đồ (ảnh: Cnet)

Phần mềm này cho phép người dùng có thể định vị được vị trí của mình, nhưng khi và chỉ khi họ đồng ý cho phép bạn theo dõi họ. Vấn đề là ở chỗ Thomas đã tự động cài ứng dụng đó vào chiếc iPhone 4S của anh và đưa cho vợ mình.

Vợ của Thomas đã nói với anh ta rằng cô ở trong nhà bạn bè của ngôi làng phía đông quận Meatpacking, nhưng thực tế thì chiếc iPhone 4S đã định vị vị trí của cô vợ này tại thành phố Manhattan tại bang Kansas và cáo cuộc cô đã nói dối.

Trước đó, Thomas đã nghi ngờ lòng chung thuỷ của vợ khi anh ta biết cô nàng quen biết khá nhiều người đàn ông có cuộc sống phóng đãng.

Những bức ảnh chụp xác định vị trí của vợ trên chiếc iPhone 4S đã giúp Thomas tự tin hơn đi tìm luật sư để chuẩn bị cho một cuộc ly hôn.

Không rõ cô vợ lắm chiêu sẽ đưa ra lý do nào để giải thích cho việc cô không ở nơi mà cô nói với chồng, thực tế thì anh chàng bị cắm sừng nói trên cũng chưa trực tiếp thấy tận mắt cô vợ mình làm gì có lỗi với anh ấy.

Bảo Anh


Bình luận
vtcnews.vn