Microsoft tặng 200.000 USD cho ý tưởng bảo mật tốt nhất

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 05/08/2011 01:06:00 +07:00

(VTC News) - Trước tình hình bảo mật thế giới đang diễn biến phức tạp, Microsoft vừa công bố triển khai cuộc thi tìm kiếm ý tưởng mới cho ngành bảo mật.

(VTC News) - Trước tình hình bảo mật thế giới đang diễn biến phức tạp, Microsoft vừa công bố triển khai cuộc thi tìm kiếm ý tưởng mới cho ngành bảo mật với tổng giải thưởng lên đến 260.000 USD.

Microsoft đang cần những ý tưởng mới cho bảo mật thế giới
Các cá nhân tham gia không giới hạn độ tuổi, vùng miền… Giải thưởng gồm cả tiền mặt và các kỷ niệm chương sẽ được trao tại sự kiện Black Hat USA năm 2012.

Với Microsoft, đây là cuộc thi nhằm mục đích tìm kiếm những ý tưởng mới để hỗ trợ và giải quyết vấn nạn bảo mật trên thế giới hiện nay đang ngày một nhức nhối. Tiêu biểu gần đây là những cái tên như Lulzsec hay Anonymous đang làm náo loạn thế giới ảo.

Rõ ràng đây là cơ hội rất tốt để những người đối lập với bọn hacker có cơ hội để thể hiện mình và đồng thời góp một phần không nhỏ giúp tăng cường lực lượng chống lại sự tấn công an ninh mạng.

Cụ thể, với cá nhân giành giải nhất sẽ được nhận 200.000 USD, người đứng thứ hai nhận 50.000 USD và người đứng thứ ba sẽ nhận được một gói thuê bao MSDN mang lại cho bạn các công cụ, công nghệ và thông tin mới nhất tùy vào loại hình đăng ký sử dụng đã chọn, sẽ nhận được các đĩa CD-ROM và DVD-ROM hàng tháng hoặc hàng quý bao gồm các sản phẩm phần mềm và công cụ mới nhất của Microsoft trị giá 10.000 USD.

Để tham dự cuộc thi này, bạn có thể gửi ý tưởng của mình tới địa chỉ: [email protected]. Thời hạn dự thi từ 3/8/2011 - 1/4/2012

Hoàng Lâm


Bình luận
vtcnews.vn