Skype hỗ trợ 17 thiết bị di động chạy Android

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 05/08/2011 07:17:00 +07:00

(VTC News) - Ứng dụng Skype sẽ xuất hiện trên 17 thiết bị di động bao gồm máy tính bảng và điện thoại di động chạy hệ điều hành Android.

(VTC News) - Thông tin mới nhất trên Electronista cho biết, ứng dụng Skype sẽ xuất hiện trên 17 thiết bị di động bao gồm máy tính bảng và điện thoại di động chạy hệ điều hành Android.

 Skype sau khi xuất hiện trên iPad sẽ xuất hiện trên ít nhất 17 thiết bị di động chạy Android - Ảnh: Electronista
Đây là tin vui đối với những người sử dụng các thiết bị chạy HĐH Android bởi Skype vừa công bố ra mắt ứng dụng Skype 2.1 với nhiểu cải tiến đáng kể.

Cụ thể, phiên bản Skype 2.1 sẽ hỗ trợ cuộc gọi video giữa các thiết bị máy tính bảng và di động với nhau hết sức dễ dàng. Đồng thời Skype 2.1 đã được vá những lỗi mà "người tiền nhiệm" mắc phải.

17 thiết bị chạy hệ điều hành Android đã được hãng đăng ký trước đó sau khi đã kiểm nghiệm đầy đủ tính năng cần thiết. Mặc dù không được công bố danh sách chi tiết nhưng có thể ngầm hiểu rằng chỉ cần thiết bị chạy HĐH Android 2.2 trở lên là có thể tương thích được với Skype 2.1.

Trước đó, mới chỉ có 4 mẫu di động chạy Android được hỗ trợ là Google Nexus S, HTC Desire S, Sony Ericsson Xperia Neo và Xperia Pro.

Skype 2.1 dành cho các thiết bị chạy Android sẽ có nhiều cải tiến - Ảnh: Electronista

Skype còn tuyên bố rằng, ứng dụng mới của mình sẽ mang lại một bước tiến mới trong việc liên lạc bằng video giữa thiết bị di động chạy hệ điều hành Android 2.2 trở lên, tốt nhất là Android 2.3, và yêu cầu tối thiểu phải có camera phía trước.

Ngoài ra, Skype đưa ra lời khuyến cáo người dùng nên cài đặt theo đúng hướng dẫn và khẳng định chất lượng cuộc gọi video không thể như ý nếu cố tình sử dụng trên các thiết bị không được đăng ký.

Video giới thiệu Skype trên thiết bị chạy Android 

Hoàng Lâm

Bình luận
vtcnews.vn