Hàng triệu người ghét ứng dụng Google+ trên iPhone

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 21/07/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Bên cạnh con số 18 triệu người dùng Google+ vừa đạt được, vẫn có đến… hàng triệu người dùng iPhone ghét ứng dụng mạng xã hội này.

(VTC News) - Bên cạnh con số 18 triệu người dùng Google+ vừa đạt được, vẫn có đến… hàng triệu người dùng iPhone ghét ứng dụng mạng xã hội này.

Google+ đang bị người dùng iPhone chê bai
Điều gì khiến những người dùng lại ghét ứng dụng Google+ dành cho iPhone đến vậy? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây do trang Unwiredview đánh giá:

Giới hạn về hỗ trợ

Ứng dụng Google+ thực tế không phải là một ứng dụng tương thích với iOS thực sự khi nó chỉ hoạt động trên iPhone 3G, 3GS, và iPhone 4 nhưng lại không chạy được trên iPad.

Không chỉ iPad, đối với iPod Touch thế hệ mới cũng không thể sử dụng ứng dụng Google+ được dù cho cấu hình của thiết bị này không hề thua kém các sản phẩm khác của Apple.

Không thể Update Profile

Như chúng ta đã biết, việc update thông tin là một trong những tính năng căn bản của bất kì mạng xã hội nào.

Liệu có người dùng nào không thể update thông tin của mình mà lại dùng mạng xã hội không? Câu trả lời chắc chắn là không!

Đáng tiếc là trường hợp xấu này đã xảy ra với ứng dụng Google+ dành cho iPhone khi người dùng iPhone không thể update được những thông tin mới.

Google đang rất cố gắng để mang lại một sản phẩm tuyệt vời cho người dùng iPhone bằng ứng dụng Google+ nhưng xem ra mọi chuyện không hề đơn giản

Chia sẻ

Sau khi cập nhật thông tin cá nhân, bạn muốn viết một vài dòng tin về tình hình hiện tại lên trên hoặc chia sẻ bình luận, chia sẻ một câu nói hay nào đó của bạn bè, một bức tranh ai đó đã đưa lên hay một đường link nào đó bạn nhận được là điều hoàn toàn bình thường đối với các mạng xã hội.

Nhưng thực tế với ứng dụng Google+ dành cho iPhone lại khó có thể thực hiện được điều đó.

Tốc độ

Ngay từ khâu khởi động ứng dụng Google+ trên iPhone đã quá chậm chạp. Trong khi đó, với người dùng iPhone thì đó là điều tối kị bởi thiết bị chạy các ứng dụng cực kì mượt mà chỉ sau một cái chạm tay.

Hơn nữa, sẽ chẳng một ai có đủ kiên nhẫn để đợi cho ứng dụng này chạy quá lâu vì họ đang dùng một dòng dế hiện đại và có tốc độ được đánh giá rất tốt nên tự dưng có một ứng dụng chạy quá chậm thì quá mất điểm.

Không chỉ thế, phải tốn đến 3 lần click mới có thể post một thứ gì đó lên Google+ làm rất nhiều dùng mất dần kiên nhẫn.

Cuối cùng, qua những nhận định bên trên có thể thấy ứng dụng Google+ cần có nhiều thay đổi hơn. Đặc biệt trong việc nâng cấp tốc độ cho ứng dụng và sự tương thích đa dạng với các thiết bị chạy iOS là điều tối cần thiết bởi quân số người dùng iOS hiện nay lên đến hơn 200 triệu người.
 Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn  

Hoàng Lâm
(theo Unwiredview)

Bình luận
vtcnews.vn