Top 10 ứng dụng thể thao cho iPhone và iPad

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 17/07/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) – App Store luôn đầy ắp những ứng dụng thú vị và luôn biết “giữ chân” khách hàng bằng các ứng dụng miễn phí. Sau đây là 10 ứng dụng thể thao nổi bật.

(VTC News) – App Store luôn đầy ắp những ứng dụng thú vị và luôn biết “giữ chân” khách hàng bằng các ứng dụng miễn phí. Sau đây là 10 ứng dụng thể thao nổi bật.

1. Tour De France All Access 

Ứng dụng Tour de France của đài NBC giúp người sử dụng liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về giải đua xe đạp lớn nhất hành tinh này. Đây là ứng dụng miễn phí cho phép người dùng xem video, kiểm tra bảng xếp hạng, theo dõi các tay đua cụ thể, xem hành trình đua trên bản đồ…Với 5 USD cho những nâng cấp tùy chọn, họ có thể theo dõi trực tiếp các sự kiện diễn ra trên một bản đồ tương tác.

Ứng dụng cho người yêu môn thể thao đua xe đạp 

2. ScoreCenter XL 

SoreCenter XL của ESPN là ứng dụng miễn phí dùng cho cả iPad và iPhone. Ứng dụng cho phép người dùng cập nhập thông tin về nhiều môn thể thao khác nhau, thậm chí là cả thông tin về các đội tuyển yêu thích của họ. Đó là các dữ liệu như: thời gian, địa điểm diễn ra môn thể thao, tỉ số của trận đấu trong từng thời điểm và kết quả.

Cập nhập thông tin về nhiều môn thể thao với SocerCenter XL  

3. Yahoo! Sportacular HD 

Yahoo! Sportacular HD cũng là một ứng dụng miễn phí dành cho cả iPhone và iPad có chất lượng tốt. Ứng dụng này cập nhật liên tục thông tin của rất nhiều giải đấu lớn của các môn thể thao khác nhau như: giải bóng chày quốc gia, giải khúc gôn cầu, giải bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, giải đua ô tô, giải đấu golf…

Chất lượng của ứng dụng Yahoo! Sportacular không hề thua kém các ứng dụng khác. 

4. MLB At Bat 11 

Với những người yêu thích môn thể thao bóng chày thì MLB At Bat là ứng dụng hữu ích cho họ. Ứng dụng này có giá 10 $, dùng được cho cả iPhone và iPad, cung cấp chi tiết tất cả các thông tin liên quan đến giải bóng chày mở rộng – giải bóng chày cấp chuyên nghiệp và qui mô lớn nhất nước Mỹ. Nếu người dùng đăng kí MLB TV họ còn có thể  theo dõi giải đấu trực tiếp trên iPad hoặc iPhone.

Ứng dụng dành riêng cho những người yêu môn bóng chày 

5. NCAA 

Hầu hết các ứng dụng thể thao đều chỉ miễn phí khi cung cấp thông tin và sẽ tính tiền nếu người sử dụng xem truyền hình trực tiếp thì NCAA lại khác. Ứng dụng này lại cho phép người sử dụng xem truyền hình trực tiếp các giải đấu vô địch bóng rổ nhưng lại không cung cấp thông tin hàng ngày. Ứng dụng NCAA chỉ sử dụng được trên iPad.

Xem truyền hình trực tiếp với NCAA 

6. WatchESPN 

Kênh truyền hình cáp ESPN, ESPN2, ESPN3 và ESNU vốn nổi tiếng với những sự kiện, chương trình thể thao của Mỹ và của thế giới sẽ được xem trực tiếp trên iPhone hoặc iPad thông qua ứng dụng miễn phí WatchESPN. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể xem được các kênh truyền hình này nếu dùng mạng Bright House Networks, Time Warner Cable hoặc Verizon FIOS TV. Riêng kênh ESPN3 được xem tốt nhất trên mạng Verizon High Speed.

Kênh truyền hình ESPN đã có mặt trên iPhone và iPad
 

7. RotoWire Fantasy News Center 

Roto Wire Fantasy New Center là ứng dụng miễn phí cho iPhone, cung cấp thông tin, phân tích, bình luận về các sự kiện, vấn đề thể thao.

Bình luận cùng "chuyên gia" Roto Wire Fantasy New Center
 

8. Fox Sports Mobile 

Fox Sports Mobile là ứng dụng miễn phí cho iPhone. Ứng dụng cung cấp cho người sử dụng những tin tức mới nhất về môn thể thao cũng như đội chơi yêu thích của họ. Thêm vào đó, người dùng có thể xem những tin tức nổi bật trên Fox, nghe tin từ Fox Sports Radio.

Tin nóng liên tục được cập nhật từ Fox Sports Mobile 

9.Bleacher Report Team Stream 

Ứng dụng Bleacher Report Team Stream hoàn toàn miễn phí và chỉ dành riêng cho iPhone. Chỉ cần cài đặt ứng dụng, chọn đội yêu thích, ngay sau đó, người dùng đã có một danh sách tùy biến các tin tức thể thao mới nhất.

Danh sách tùy biến sãn sàng ngay sau khi download ứng dụng 

10. Sports Illustrated  

Sport Illustrated là ứng dụng miễn phí chỉ dành riêng cho iPad. Ứng dụng này có hình thức giống tạp chí điện tử mang bởi mang tới cho người dùng thông tin về các môn thể thao kèm theo những hình ảnh, sideshow, video về các trận đấu. Ngoài ra, ứng dụng này còn cập nhập thêm cả thông tin về các môn thể thao trên cả Facebook và Twitter.


Sport Illustrated có nhiều hình ảnh, video, slideshow hấp dẫn 

Minh Tuyết (theo pcworld)


Bình luận
vtcnews.vn