Line 2 - Phần mềm "hóa phép" iPad thành... iPhone

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 15/07/2011 03:08:00 +07:00

(VTC News) – Mọi người vẫn hay phàn nàn iPad thì không thể gọi điện thoại được như iPhone. Nhưng với Line2, tư duy đó sẽ phải thay đổi.

(VTC News) – Cho dù iPad 2 không phải là một chiếc iPhone, nhưng ứng dụng Line 2 có thể giúp chiếc máy tính bảng này có thể nghe, gọi, chat video... như một chiếc điện thoại thực thụ.

Trên thị trường tràn ngập những ứng dụng, phụ kiện dành cho iPad. Nhất là những phụ kiện để bảo vệ iPad như các loại bảo vệ màn hình hay túi cho iPad thì có bán ở hầu hết mọi nơi. Nhưng giờ đây iPad đã có một ứng dụng mới giúp iPad có thêm chức năng gọi của điện thoại.

Các dịch vụ kèm theo khi người dùng gọi điện thoại ( như video call) sẽ hoạt động trên mạng 3G, 4G và mạng WiFi. Line2 giúp iPad hoàn toàn có được những chức năng của iPhone như nghe, gọi, video chat…

iPad thành iPhone với Line2 

Khi người sử dụng muốn lưu số điện thoại cần gọi vào iPad thì họ cần ghi số điện thoại thông qua dịch vụ của Line2. Line2 có trụ sở tại Mỹ và hỗ trợ trực tiếp cho các điện thoại của Mỹ. Line2 trong thời gian tới có thể sẽ phát triển thành các loại như with Line2 Standard, Line2 Professional,…

Line2 cung cấp các ứng dụng như hộp thư thoại, khả năng đàm thoại không giới hạn với giá 9,95$ một tháng hoặc 99,5$ một năm. Line2 đã có thêm phiên bản nâng cấp với những tính năng khác như: số điện thoại hỗ trợ miễn phí, tiếp tân ảo, trả lời tự động, softphone ( một phần mềm giúp thực hiện các chức năng của điện thoại), quản lí liên lạc . Tất nhiên phiên bản nâng cấp này sẽ có giá đắt hơn phiên bản trước với giá vào khoảng 14,95$ một tháng và 149,5$ một năm.

Thực tế, ngoài tạo thêm chức năng gọi điện cho iPad, Line 2 còn có thể biến iPod Touch thành điện thoại nếu có thêm một số phụ kiên tương ứng như tai nghe, mic.

Sơ lược về Line2 

Minh Tuyết
(theo Slashgear)

Bình luận
vtcnews.vn