Lộ hình ảnh chiếc iPhone Pro hoàn toàn mới của Apple?

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 28/06/2011 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Theo các nhà phân tích thị trường, rất có thể Apple sẽ gây ra cơn “đại địa chấn” với hai chiếc iPhone hoàn toàn mới vào tháng 9 năm nay.

(VTC News) - Theo các nhà phân tích thị trường, rất có thể Apple sẽ gây ra cơn “đại địa chấn” với hai chiếc iPhone hoàn toàn mới vào tháng 9 năm nay.

Một trong hai chú “dế” mới được giới thiệu sẽ kế thừa những thiết kế của dòng iPhone truyền thống đã được đánh số thứ tự, như iPhone 2G, iPhone 3Gs và iPhone 4. Chiếc máy thứ hai được tiết lộ sẽ thuộc dòng iPhone hoàn toàn mới là… iPhone Pro.

Apple cũng sở hữu mẫu laptop MacBook rất được ưa chuộng trên thị trường.

Người trực tiếp đưa ra lập luận về việc Apple sẵn sàng tạo “địa chấn” trong làng di động thế giới là ông Chris Whitmore, chuyên gia hàng đầu của ngân hàng Deutsche – ngân hàng này là tập đoàn ngân hàng tư nhân uy tín lớn nhất nước Đức có trụ sở chính đặt tại Frankfurt, được thành lập vào năm 1870.

Liệu đây có phải là hình ảnh thực sự của chiếc iPhone mới?

Theo ông Chris Whitmore, đây là thời điểm hợp lý để Apple đánh bật các đối thủ khác bằng một chiêu mới đó là tung ra hai chiếc điện thoại thuộc hai phân khúc khác nhau, một chiếc có thể là iPhone 5 và iPhone 4S đứng giữa iPhone 4 và iPhone 5. Động thái này sẽ có tác dụng lôi kéo được nhiều khác hàng hơn. Giá của sản phẩm cũng nên tập trung vào thị trường di động tầm trung (300 – 500 USD).

Thực tế, trong thời gian gần đây, Apple chỉ mập mờ về một chiếc điện thoại mới và chưa khẳng định tên của sản phẩm sẽ là gì, đó là iPhone 5 hay iPhone 4S? Chính điều này cũng là cơ sở cho rất nhiều dự đoán và cũng như các tin đồn từ các chuyên gia phân tích thị trường hay giới thạo tin.

Cách đây không lâu, tờ Bloomberg đưa tin, điện thoại mới của Apple đã được đưa tới tay một số nhà phát triển. Ngoài vi xử lý A5 lõi kép mới, iPhone 5, hay còn được đồn là phiên bản 4S, sẽ được trang bị camera chất lượng tốt hơn.

Trang GSMArena lại đưa ra dự đoán thế hệ iPhone mới sẽ có camera 8 Megapixel và được trang bị khả năng quay video HD 1080p. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức.

Hiện tại, Apple vẫn im lặng trước những tin đồn mới nhất. Liệu sẽ có 1 hay 2 chiếc iPhone mới xuất hiện cùng lúc? Câu trả lời sẽ chỉ có một câu trả lời vào thời gian tới.

Hoàng Lâm (theo Intomobile)


Bình luận
vtcnews.vn