HTC Việt Nam ra mắt siêu phẩm Sensation

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 17/06/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Tập đoàn thiết kế smartphone nổi tiếng vừa giới thiệu chiếc Sensation tại Việt Nam với thiết kế và khả năng đa nhiệm vượt trội.

(VTC News) – Tập đoàn thiết kế smartphone nổi tiếng vừa giới thiệu chiếc Sensation tại Việt Nam với thiết kế và khả năng đa nhiệm vượt trội, siêu phẩm này vừa được trình diễn trước đông đảo người yêu công nghệ Việt cùng giao diện HTC Sence 3.0.

Chiếc điện thoại này sẽ được bán với giá bán lẻ đề xuất là 15.200.000 đồng, kèm theo gói cước Mobifone 2 triệu đồng với ưu đãi cước trong vòng 12 tháng.

Sensation đã có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 6 dưới dạng hàng xách tay, nhưng việc ra mắt Sensation từ HTC Việt Nam đáp ứng được nhu cầu của nhiều người muốn mua HTC chính hãng và đây là một động thái cho thấy HTC đã quan tâm hơn đến thị trường Việt.

HTC Sensation với giao diện Sence 3.0 (ảnh: flickr) 

“Điện thoại thông minh đã trở thành những thiết bị giải trí nhỏ gọn giúp con người có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và làm những điều họ yêu thích mọi lúc mọi nơi” – ông Jack Tong, Tổng Giám đốc HTC khu vực Bắc Á phát biểu. “HTC Sensation đưa điều này phát triển xa hơn nữa bằng việc phối hợp giữa thiết kế thời trang, tinh tế với những trải nghiệm giải trí đa phương tiện và giao diện HTC Sense mới nhất để mang đến một siêu phẩm giải trí luôn đồng hành cùng khách hàng".

Theo đúng phong cách thiết kế đặc trưng của HTC, HTC Sensation tạo ấn tượng với những cạnh góc được bo tròn, thiết kế unibody nguyên khối cho cảm giác chắc chắn và vẻ ngoài sang trọng ngay từ mặt lưng máy. Mặt trước được thiết kế với màn hình Contour cong lõm xuống và nổi lên ở hai đầu để bảo vệ mặt kính, không chỉ tạo cảm giác mượt mà khi lướt trên màn hình mà công nghệ màn hình này còn có thể giúp bảo vệ mặt kính khỏi trầy xước ngay cả khi đặt úp điện thoại xuống bàn.

HTC Sensation sở hữu màn hình QHD 4.3 với đúng chuẩn màn hình rộng, cho trải nghiệm xem phim với tỷ lệ 16:9 ngay trên màn hình điện thoại với chất lượng hình ảnh hiển thị ở độ phân giải cao.

Máy được trang bị camera 8.0 tự động lấy nét (auto focus) với sự hỗ trợ của đèn flash kép khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. HTC Sensation cho chất lượng phim quay đạt độ phân giải chuẩn full HD 1080p, với hệ thống âm thanh vòm, tốc độ 30 khung hình/giây.

Được trang bị bộ vi xử lý Dual Core 1.2GHz - mạnh  mẽ từ Qualcomm® Snapdragon™, Sensation có cấu hình khá ấn tượng với tốc độ xử lý nhanh, đồ họa đẹp.

HTC Sensation cùng phân khúc với LG Optimus 2X, Motorola Atrix 4G và Samsung Galaxy S II.

Phan Minh
Bình luận
vtcnews.vn