Top 15 mẫu điện thoại ấn tượng nhất tại CES 2011

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 13/01/2011 06:00:00 +07:00

(VTC New) - Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu điện thoại di động gây ấn tượng mạnh nhất tại CES 2011 được bình chọn bởi tạp chí điện tử Pcworld.

(VTC News) – Triển lãm CES 2011 đã diễn ra tốt đẹp tại Las Vegas với nhiều sản phẩm công nghệ mới được công bố. Dưới đây là những mẫu điện thoại di động gây ấn tượng mạnh nhất với công chúng được bình chọn bởi tạp chí điện tử Pcworld.

1. Motorola Atrix 4G

 
Chiếc smartphone mới của Motorola được trang bị những tính năng rất mạnh mẽ bao gồm một vi xử lý lõi kép, sử dụng hệ điều hành Android Froyo, một màn hình 4 inch hiển thị độ phân giải cao và khả năng quay phim HD. Bên cạnh đó, máy có một camera phía trước phục vụ cho video call và có khả năng nhận diện vân tay. Với 1GB RAM bộ nhớ và pin dung lượng cao 1930mAh, Atrix 4G gần như là chiếc smartphone mạnh nhất từ trước tới nay so với các dòng máy cùng phân khúc. Máy sẽ đươc AT&T phân phối chính thức trên thị trường Mỹ.

2. Samsung Infuse 4G

 
Sản phẩm của hãng điện tử Hàn Quốc có một màn hình Suoer AMOLED Plus kích thước 4.5 inch cho một hiển thị rõ nét hơn so với các công nghệ khác. Máy có 2 camera, trong đó camera chính phía sau đạt độ phân giải lên tới 8 MP. Cùng với đó là bộ vi xử lý đơn lõi tốc độ 1.2 GHz. Tuy chạy trên nền hệ điều hành Android 2.2 song Samsung Infuse 4G lại sử dụng giao diện đồ họa TouchWiz của mình.

3. LG Optimus Black

 
Chiếc smartphone có màn hình cảm ứng 4 inch này hoạt động trên hệ điều hành Android 2.2 Froyo. Tại CES 2011 năm nay, Optimus Black được coi là một trong những chiếc điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 0.36 inch. Tuy vậy, nó vẫn được trang bị một pin dung lượng lên tới 1.500 mAh. Sản phẩm có 2 camera như các dòng smartphone hiện tại và có thể nâng cấp hệ điều hành lên Android 2.3 GingerBread. Hiện tại, LG vẫn chưa công bố nhà phân phối nào cho Optimus Black.

4. HTC EVO Shift

 
HTC EVo Shift 4G là phiên bản nhỏ hơn của HTC EVO 4G được HTC đem tới triển lãm CES lần này. Máy có thiết kế màn hình rộng 3.6 inch, một camera 5 MP tích hợp và một bàn phím QWERTY vật lý trượt ra ngoài. Sản phâm chạy hệ điều hành Android 2.2 này sẽ được phân phối bởi nhà mạng Sprint.

5. Motorola Droid Bionic

 
Đây là đứa con mới thuộc gia đình Droid của Motorola. Với một bộ vi xử lý lõi kép, 512 MB RAM, một màn hình 4.3 inch cùng khả năng quay video HD, thiết bị này là một trong những cỗ máy giải trí di động mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Motorola cũng tích hợp một camera 8 MP cho sản phẩm mới của mình. Theo dự kiến, Droid Bionic sẽ sử dụng mang 4G của Verizon.

6. Sony Ericsson Xperia Arc


 
Liên minh Thụy Điển – Nhật Bản đã trang bị cho smartphone mới dòng Xperia của mình một màn hình 4.2 inch và chip tốc độ 1 GHz kết hợp với hệ điều hành Android 2.3. Với một camera 8 MP ở mặt sau và một camera cho video call ở mặt trước, thiết bị này có độ dày chỉ 0.34 inch. Bên cạnh đó, máy cũng có một cổng HDMI để kết nối với các thiết bị ngoại vi khác.

7. Dell Venue Pro

 
Mẫu smartphone Venue Pro của Dell đã phải chờ một thời gian dài mới có thể xuất hiện trước công chúng. Máy có màn hình cảm ứng AMOLED 4.1 inch, một camera độ phân giải 8 MP, chip xử lý 1 GHz và chạy trên Android 2.2. Ban đầu, chiếc điện thoại này được thiết kế để hoạt động với mạng của AT&T. Tuy nhiên, cho tới nay vẫn chưa có nhà phân phối nào chính thức đứng ra bán sản phẩm của Dell.

8. HTC Thunderbolt

 
“Tia sét” của HTC sẽ được nhà mạng Verizon phân phối trực tiếp và người dùng sẽ có cơ hội sử dụng mạng 4G LTE với mẫu máy này. Máy có màn hình 4.3 inch, chip tốc độ 1 GHz, chạy hệ điều hành Android 2.2, giao diện HTC Sense và một camera 8 MP. Bên cạnh đó, Thunderbolt cũng có một camera phụ ở mặt trước.

9. HTC Inspire

 
Thêm một smartphone nữa của HTC lọt vào danh sách này. HTC Inspire sở hữu màn hình cảm ứng 4.3 inch, bộ vi xử lý 1 GHz, camera 8 MP với cụm đèn flash kép. Tuy nhiên, khác với Thunderbolt, Inspire không bao gồm camera cho video call. Chiếc điện thoại này sử dụng hệ điều hành 2.2 và được phân phối chính thức bởi AT&T.

10. Điện thoại Android của Vizio

 
Hãng điện tử Vizio đã thiết kế một giao diện Android hoàn toàn mới cho chiếc điện thoại di động của mình. Máy có màn hình kích thước 4 inch, 2 camera bao gồm 1 camera chính độ phân giải 5 MP. Bộ nhớ trong của máy lên tới 4 GB và người dùng có thể nâng cấp bằng các thẻ nhớ mở rộng microSD. Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng có một cổng HDMI.

11. HTC FreeStyle

 
FreeStyle quả thực là sản phẩm đậm chất sáng tạo của HTC với một màn hình 3.2 inch và các tính năng như GPS, Wi-Fi, Bluetooth và đài FM. Hệ điều hành sử dụng cho máy là Brew MP, cũng là một sự sáng tạo của chính HTC. Hệ điều hành này có nhiều điểm tương đồng với các hệ điều hành thông dụng hiện thời.

12. Acer BeTouch E210

 
Với chiếc smartphone này, Acer hy vọng có thể nhắm vào lượng khách hàng của BlackBerry. Máy được thiết kế với màn hình cảm ứng chỉ 2.6 inch, chip tốc độ thấp 416 MHz và 256 MB RAM. Ngoài ra, BeTouch E210 cũng sở hữu một camera 3.2 MP cùng các tính năng như GPS, Wi-Fi và FM radio. Acer vẫn chưa công bố hãng phân phối chính thức cho sản phẩm nàycủa mình.

13. LG Revolution

 
Xuất hiện với cái tên khá kêu: “cuộc cách mạng”, LG Revolution được đánh giá cao ở tính năng hỗ trợ cuộc gọi video bằng Skype. Máy có cấu hình khá mạnh với chip 1 GHz, màn hình 4.3 inch, 1 camera 5 MP ở phía sau, 1 camera phụ 1.3 MP dành cho video call và sử dụng Android 2.2. Vẻizon là nhà phân phối chính thức cho sản phẩm này.

14. Acer Liquid Mini

 
Gây ấn tượng mạnh bằng vẻ ngoài bóng bẩy của mình, Liquid Mini cũng sở hữu một cấu hình thuộc hàng khá. Máy có màn hình khiêm tốn 3.2 inch, bộ vi xử lý 600 MHz và RAM dung lượng 512 MB. Bên cạnh đó, Liquid Mini có những tính năng cần thiết khác như: kết nối DLNA, FM radio, GPS hay Bluetooth.

15. Huawei Ideos X5

 
Ideos X5 là chiếc điện thoại tầm trung chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo. Máy có thiết kế màn hình 3.8 inch, chip 800 MHz và camera 5 MP. Chiếc điện thoại này còn có khả năng ghi hình HD ở mức 720p cùng một microphone thứ hai ở sau máy để loại bỏ tiếng ồn.

Hoàng Việt (Theo Pcworld)

Bình luận
vtcnews.vn