ASUS đặt tham vọng bán 6 triệu Tablet năm 2012

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 26/12/2011 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Mặc dù đang gặp một số tin đồn xấu với sản phẩm máy tính bảng “bom tấn” Transformer Prime, nhưng ASUS vẫn mong chờ một tương lai tươi sáng.

(VTC News) - Mặc dù đang gặp một số tin đồn xấu với sản phẩm máy tính bảng “bom tấn” Transformer Prime, nhưng ASUS vẫn mong chờ một tương lai tươi sáng hơn trong năm 2012.

Sau khi xuất xưởng và được bán ra thị trường cách đây không lâu, Transformer Prime đã bị dính những tin đồn về lỗi sóng Wifi, điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số và uy tín của ASUS.

Nhưng đó là câu chuyện của kết thúc năm 2011, còn sang năm 2012, chủ tịch của ASUS, ông Jonney Shih khẳng định rằng sang năm tới hãng sẽ có những bước đột phá thực sự và đương nhiên vấn đề của Transformer Prime sẽ được giải quyết triệt để.

 Asus đặt rất nhiều kì vọng vào "huyền thoại" Transformer Prime - Ảnh: Engadget

Mục tiêu được ông Shih đề ra là con số 3 – 6 triệu máy tính bảng được bán hết trong năm 2012 tăng vượt bậc so với con số khiêm tốn 1,8 triệu chiếc máy tính bảng được hãng bán ra trong năm 2011.

Không chỉ thế, ông Shih tỏ ra rất tự tin với những gì mà Transformer Prime đã làm được khi được nâng cấp và với ưu thế có thể tương thích với bàn phím vật lý.

Đặc biệt, ASUS còn dự định sẽ giới thiệu những phiên bản máy tính bảng Transformer được nâng cấp trong năm tới có thể chạy trên nền tảng của hệ điều hành Windows 8 của Microsoft.

Hoàng Lâm


Bình luận
vtcnews.vn