14/10 trở thành "ngày Steve Jobs"

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 06/10/2011 11:24:00 +07:00

(VTC News) - 14/10 tới đây vốn được biết đến là ngày ra mắt iPhone 4S trên thị trường giờ đây đang dần trở thành "ngày Steve Jobs".

(VTC News) - 14/10 tới đây vốn được biết đến là ngày ra mắt iPhone 4S trên thị trường giờ đây đang dần trở thành "ngày Steve Jobs".

Một phong trào đã được dấy lên sau sự ra đi của Steve Jobs ngày hôm qua để biến 14 tháng 10 trở thành "ngày Steve Jobs". Đây là cuộc vận động của người hâm mộ dành cho những cống hiến mà Steve Jobs mang lại cho không chỉ ngành công nghiệp mà còn cả những tín đồ công nghệ.


Phong trào mặc giống Steve Jobs đang được hưởng ứng rộng rãi. 

Cuộc vận động phong trào nói về Steve Jobs trên mạng xã hội và mặc giống như ông khi còn sống đang được lan truyền rộng rãi và được sự hưởng ứng nhiệt tình của những người yêu công nghệ và cảm phục những thành tựu mà Steve Jobs dành cho thế giới này.

"Chúng tôi ca ngợi tầm nhìn của ông", "chúng tôi yêu thích những gì mà ông mang đến cho thế giới này. Hãy dành một ngày để tưởng nhớ và nói lời cảm ơn đến ông". Đây là những lời cảm tưởng của các thành viên tham gia phong trào.
Những lời phát biểu về Steve Jobs trên mạng xã hội. 

Vì những cống hiến cá nhân của mình, ngày ra mắt iPhone 4S sẽ trở thành ngày toàn thế giới hát khúc ca dành riêng cho những cống hiến của Steve Jobs. Sự qua đời đột ngột của ông sau khi thiết bị này được công bố một ngày trong sự kiện "Let's talk iPhone" của Apple.

Đây được coi là sự án cuối cùng hoàn thành trong cuộc đời Steve Jobs mặc dù rất nhiều những dự án của ông tại Apple vẫn còn kéo nhiều năm tháng trong tương lai.

Hải Vân
Bình luận
vtcnews.vn