Bạn Văn Ngọc Trai (Phú Yên) hỏi: Sau khi viết xong tài liệu bằng văn bản word 2003, em muốn thêm số trang cho tài liệu này ở phía dưới, góc phải thì làm cách nào. Mong anh, chị hướng dẫn giúp?
Trả lời
Để thêm số trang cho văn bản, giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng hoặc tra cứu, tránh nhầm lẫn giữa các trang của văn bản, bạn có thể sử dụng tính năng Page Numbers của chương trình Microsoft Word 2003. Tính năng Page Numbers giúp bạn đánh số thứ tự các trang một cách tự động. Để thực hiện tính năng này, bạn thao tác như sau:
Bước 1: Trên thanh Menu của cửa sổ soạn thảo văn bản Word, bạn chọn mục Insert, sau đó vào Page Numbers…
Sau khi thưc hiện theo các bước ở trên, các trang word sẽ được đánh số thứ tự một cách tự động.
Chúc bạn thành công!
Bkav
Bình luận