Dell có 2 dịch vụ chăm sóc khách hàng mới

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 23/03/2011 05:03:00 +07:00

(VTC News) – Hãng máy tinh Dell vừa có dịch vụ hỗ trợ sửa chữa và vận chuyển linh kiện thay thế đến địa điểm khách hàng lựa chọn.

(VTC News) – Hãng máy tinh Dell vừa công bố dịch vụ mới nhằm hỗ trợ khách hàng. Cụ thể khách hàng có thể được hỗ trợ sửa chữa và vận chuyển linh kiện thay thế đến địa điểm khách hàng lựa chọn hoặc được hỗ trợ chẩn đoán từ xa và giải quyết các vấn đề thường gặp thông qua Internet.

 
Mỗi năm, bên cạnh việc phát triển hệ thống sản phẩm chất lượng của mình, Dell đồng thời giới thiệu nhiều dịch vụ khách hàng mới nhằm đáp ứng những đòi hỏi của các nhóm khách hàng đối với nhà cung cấp công nghệ.

Tại Việt Nam, Dell có hai trung tâm thay thế linh kiện (Parts Exchange Center – PEC) tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với những dịch vụ bảo hành và thay thế linh kiện chuyên nghiệp và hệ thống lưu trữ các dữ liệu cập nhật về những lần bảo hành của khách hàng.

Để tiếp nối những nỗ lực này, Dell đã chính thức thông báo hãng sẽ cung cấp thêm những dịch vụ mới tại Việt Nam kể từ 2011 nhằm mang lại những hỗ trợ toàn diện hơn cho đối tác và khách hàng. Hai trong số các dịch vụ mới đầu tiên được Dell giới thiệu gần đây mang tên ProSupport và Basic NBD* Onsite Support được thiết kế dành riêng cho nhóm khách hàng doanh nghiệp với mục tiêu giúp nâng cao hiệu quả làm việc, giảm thiểu chi phí đầu tư hạ tầng và đơn giản hóa khâu vận hành và quản lý hệ thống máy tính trong doanh nghiệp.

Dịch vụ Prosupport được thiết kế nhằm giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động cho máy tính của khách hàng, bao gồm:

Đường dây điện thoại hỗ trợ hoạt động 24/7 (kể cả ngày nghỉ)

  • Hỗ trợ sửa chữa và vận chuyển linh kiện thay thế đến địa điểm khách hàng lựa chọn.
  • Hỗ trợ chẩn đoán từ xa và giải quyết các vấn đề thường gặp thông qua Internet.
  • Hỗ trợ cài đặt các phần mềm cơ bản thông qua kết nối mạng đơn giản.
  • Kết nối với các diễn đàn hỗ trợ trên mạng 24/7 (kể cả ngày nghỉ).
  • Kết nối với các trung tâm điều khiển toàn cầu giúp xử lý các vấn đề nghiêm trọng của máy tính, chủ động cung cấp các giải pháp xử lý khủng hoảng, phối hợp và trao đổi thông tin khi có rủi ro…
  • Quản lý theo từng trường hợp cụ thể nhằm tìm kiếm giải pháp và đề phòng rủi ro leo thang; quản lý rủi ro leo thang và kiểm soát tình hình của rủi ro.

Dịch vụ hỗ trợ sửa chữa cơ bản tận nơi Basic NBD* Onsite Diagnosis cho phép khách hàng lựa chọn địa điểm để hưởng những hỗ trợ của hãng bao gồm:

  • Chẩn đoán, giải quyết các vấn đề của máy tính.
  • Vận chuyển những linh kiện thay thế khi cần.
  • Cập nhật phần cứng và các trình điều khiển.

Để tham khảo thêm về dịch vụ hỗ trợ của Dell khách hàng có thể gọi  12060119 hoặc truy cập truy cập Dell.services.

P.V 


Bình luận
vtcnews.vn