Công Vinh và những lần chiều vợ, tặng quà tiền tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/04/2016 04:30:00 +07:00

Chân sút Bình Dương từng tặng Thủy Tiên đồng hồ giá 4 tỷ, khuyến khích cô làm phim với chi phí hơn 10 tỷ đồng. Công Vinh tặng đồng hồ 4 tỷ cho thuỷ tiên

Chân sút Bình Dương từng tặng Thủy Tiên đồng hồ giá 4 tỷ, khuyến khích cô làm phim với chi phí hơn 10 tỷ đồng.

Thủy Tiên lái <a href='http://vtc.vn/oto-xe-may.31.0.html' >xe mới</a> được Công Vinh tặng đi bốc biển số. Ảnh: Maison de Bil.
Thủy Tiên lái xe mới được Công Vinh tặng đi bốc biển số. Ảnh: Maison de Bil.
Mấy ngày qua, dư luận được phen xôn xao khi Công Vinh đăng ảnh khoe nội thất chiếc xe sang trọng là món quà anh dành tặng cho bà xã Thủy Tiên. Theo tìm hiểu,  chiếc xe này có giá trị khoảng 5 tỷ đồng.

Với món quà đắt tiền này, Công Vinh nhận được rất nhiều lời khen từ phía các fan. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng anh khoe mẽ, thiếu khiêm tốn.

Đây không phải là lần đầu tiên Công Vinh tặng quà có giá tiền tỷ cho vợ. Năm 2012, khi còn chưa làm đám cưới, tiền đạo quê Nghệ An từng tặng Thủy Tiên một chiếc đồng hồ trị giá 4 tỷ đồng.

Video Thuỷ Tiên trễ nải khoe vòng một sexy:  

Phần dây đồng hồ được bằng chất liệu vàng khối, với kiểu dáng uốn lượn như một con rắn chạy dọc từ cổ tay tới khuỷu tay. Mặt đồng hồ được đính toàn kim cương lấp lánh.

Nữ ca sĩ tiết lộ Công Vinh chọn món quà này vì hình ảnh con rắn tượng trưng cho sức mạnh, trí tuệ và sự may mắn. Đó cũng là lời chúc anh gửi đến người phụ nữ của đời mình.

Trước đó, ngay từ khi mới quen, Công Vinh đã tặng Thủy Tiên những món trang sức, túi xách hàng hiệu có giá hàng nghìn đô.

Thủy Tiên đeo chiếc đồng hồ có giá 4 tỷ đồng Công Vinh tặng. Ảnh: L.P.
 
Năm ngoái, tiền đạo Bình Dương cũng khuyến khích và ủng hộ hết mình cho bà xã trong dự án làm phim đầu tay của cô. Bộ phim ban đầu mang tên Điệp vụ 3 Lờ nhưng sau đó được đổi thành Vợ ơi... Em ở đâu? có tổng số kinh phí lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Theo tiết lộ của Thủy tiên, đây là khoản tiền dư, có thể dùng để đầu tư của hai vợ chồng.

Bên cạnh đó, để vợ được vui, Công Vinh còn nhận lời tham gia một vai phụ trong bộ phim này. Anh chia sẻ từng từ chối nhiều lời mời diễn xuất vì muốn để dành vai diễn đầu tiên cho phim của vợ.

Khi bộ phim được công chiếu hồi tháng 3 vừa qua, chân sút 30 tuổi còn rủ các đồng đội tới xem ủng hộ, tạo thêm sức hút cho "đứa con tinh thần" của vợ.

Nguồn: Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn