Công Vinh và đồng đội vùi dập HAGL của Công Phượng

Thể thaoChủ Nhật, 28/06/2015 06:59:00 +07:00

Trước một HAGL còn quá non kinh nghiệm, Công Vinh và đồng đội chẳng mấy khó khăn để vùi dập đối thủ với tỷ số 4-1.

(VTC News) - Trước một HAGL còn quá non kinh nghiệm, Công Vinh và đồng đội chẳng mấy khó khăn để vùi dập đối thủ với tỷ số 4-1.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, B.Bình Dương đã đẩy cao đội hình và sớm cụ thể sức mạnh bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 4 của Anh Đức. Đó là một pha sút nối rất nhanh từ pha kết thúc trước đó của Âu Văn Hoàn.

Phút 20, đến lượt Âu Văn Hoàn là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng đất Thủ sau đường căng ngang thuận lợi của Mosse bên cánh phải. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, B.Bình Dương không có dấu hiệu dừng lại. Họ tiếp tục ép sân và vượt trội HAGL về mọi mặt. Phút 49, Công Vinh dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ sân Gò Đậu từ một pha đá bồi sau pha kết thúc của Trọng Hoàng.

Moussa nhen nhóm hy vọng cho HAGL ở phút 71 bằng một pha đánh đầu chính xác, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Nhưng chỉ 3 phút sau đó, Trọng Hoàng lặp lại khoảng cách 3 bàn cho B.Bình Dương bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-1.

Đánh bại HAGL, B.Bình Dương khẳng định sức mạnh vô đối của mình, đồng thời giành chức vô địch lượt đi V-League 2015. Ngược lại, HAGL một lần nữa đón nhận thất bại và tụt xuống áp chót bảng xếp hạng. Phía trước đoàn quân Graechen là một núi công việc phải làm để nuôi hy vọng trụ hạng ở lượt về.

XEM CHI TIẾT DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU DƯỚI ĐÂY

90+3': HẾT GIỜ

90': Hiệp 2 có 3 phút bù giờ. HAGL đang nỗ lực tìm bàn rút ngắn tỷ số.

80': KHÔNG VÀO! Moussa vừa bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho HAGL khi băng vào cắt mặt, đệm bóng ra ngoài. Trước đó, Tăng Tuấn của B.Bình Dương cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mười.

74': VÀO... VÀO... VÀO... Mosse chọc khe xé toang hàng thủ HAGL để Trọng Hoàng băng xuống, vượt qua thủ thành Minh Nhựt, dễ dàng nâng tỷ số lên 4-1.


71': VÀO... VÀO... VÀO... Thanh Hậu vừa vào sân thay cho Xuân Trường, có đường bấm bóng chính xác cho Moussa băng xuống, đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho HAGL.


64': KHÔNG VÀO! Moses vượt qua Lương Xuân Trường rồi qua cả Tuấn Anh một cách đầy mạnh mẽ trước khi có đường chọc khe thuận lợi cho Abass băng xuống đối mặt với Minh Nhựt. Tiếc là tiền đạo của B.Bình Dương thoáng chần chừ và để cho Franklin kịp can thiệp, phá bóng.

56': HAGL hoàn toàn lép vế trước sức mạnh và tốc độ của đội chủ nhà. Hầu hết các cầu thủ HAGL đều đuối thế trong những pha bứt tốc hay một đối một.
Công Phượng bị Mosse và Xuân Thành "bắt chết" (Ảnh: Hoàng Tùng) 
53': BÓNG 2 LẦN DỘI CỘT DỌC VÀ XÀ NGANG HAGL. Xuân Thành đi bóng tốc độ bên cánh trái, vượt qua Văn Sơn, dứt điểm quyết đoán đưa bóng dội cột dọc bật ra và Anh Đức lao vào đánh đầu bồi nhưng bóng lại trúng xà ngang.

49': VÀO... VÀO... VÀO... Tuấn Anh để mất bóng giữa sân vào chân Abass và tiền đạo của B.Bình Dương có đường chuyền thuận lợi cho Trọng Hoàng băng xuống dứt điểm rất căng. Thủ thành Minh Nhựt buộc phải đấm bóng và Công Vinh lao vào sút bồi.
Công Vinh nâng tỷ số lên 3-0 cho HAGL (Ảnh: Hoàng Tùng) 

47': B.Bình Dương không có dấu hiệu chững lại. Họ đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi bắt đầu hiệp 2.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. B.Bình Dương giao bóng. 45 phút đầy thách thức nữa cho đoàn quân trẻ của HLV Graechen.

45+1': HẾT HIỆP 1

44': NGUY HIỂM! Moussa vượt qua hàng thủ B.Bình Dương nhưng vẫn không thể đưa ra một pha dứt điểm chính xác.

39': Thêm một đường chuyền thông minh xé toang hàng thủ B.Bình Dương của Công Phượng nhưng tiền vệ Trung Hiếu lại không thể đánh bại thủ thành Quốc Thiện của đội chủ nhà.

38': HAGL đang mất liên lạc giữa các tuyến. Trong khi B.Bình Dương tấn công đa dạng và đầy nguy hiểm.
 Công Vinh chơi khá mờ nhạt những phút vừa qua (Ảnh: Hoàng Tùng)
34': KHÔNG VÀO! Công Phượng vừa có pha dứt điểm đầu tiên trong trận đấu. Bóng đi chệch cột dọc. Trước đó, anh có đường chọc khe thông minh cho Moussa nhưng tiền đạo ngoại binh này lại vấp bóng.

32': NGUY HIỂM! Tuấn Anh sút xa, đưa bóng đi chệch cột dọc.

30': KHÔNG ĐƯỢC! HAGL phản công nhanh với đường chuyền dài vượt tuyến của Công Phượng cho Moussa băng xuống nhưng tiền đạo của đội bóng phố Núi không thể khống chế bóng thành công.

20': VÀO... VÀO... VÀO... Moses vượt qua Văn Thanh bên cánh phải, căng ngang khiến trung vệ Franklin của HAGL không thể ngăn cản và để bóng bật ra đúng đà băng vào đệm lòng của Âu Văn Hoàn.
 Âu Văn Hoàn nâng tỷ số lên 2-0 (Ảnh: Hoàng Tùng)

15': HAGL đã sốc lại được tinh thần sau bàn thua và đang có những tình huống áp sát khung thành của B.Bình Dương. Công Phượng vừa đột phá và ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài Võ Quang Vinh không chỉ tay vào chấm 11m.

10': VẪN KHÔNG VÀO! Trọng Hoàng dốc bóng vào vòng cấm, chuyền bóng quá đồng đội cho Anh Đức nên bị Tiến Dũng băng về cản phá ngay trong chân.

8': KHÔNG VÀO! Mai Tiến Thành vừa đánh đầu vọt xà khung thành HAGL sau tình huống đá phạt góc nữa bên cánh trái.

4': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở rất sớm cho B.Bình Dương. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, trung vệ Franklin của HAGL đánh đầu phá bóng tới chân Âu Văn Hoàn. Hậu vệ đội chủ nhà sút bóng năm ăn năm thua nhưng đưa bóng tới vị trí Anh Đức và cầu thủ này sút nối rất nhanh, tung lưới HAGL.


17H TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

16h45: HAGL đón chào sự trở lại của tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường sau thời gian dài chấn thương.
 Xuân Trường có tên trong đội hình xuất phát của HAGL (Ảnh: Hoàng Tùng)
Tuấn Anh khởi động trước trận (Ảnh: Hoàng Tùng)  
Công Phượng khởi động trước trận (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Công Vinh khởi động trước trận đấu (Ảnh: Hoàng Tùng) 
16h30: Vé xem trận đấu ở sân Gò Đậu không nóng một chút nào.
Quầy vé bên ngoài sân Gò Đậu (Ảnh: Hoàng Tùng) 
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

B.Bình Dương: Thiện Esele, Âu Văn Hoàn, Phước Tứ, Xuân Lân, Mai Tiến Thành, Moses, Trọng Hoàng, Abass, Xuân Thành, Công Vinh, Anh Đức.

HAGL: Minh Nhựt, Tiến Dũng, Văn Sơn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Thanh Tùng, Trung Hiếu, Công Phượng, Anzite Franklin, Sanogo Moussa.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn