Công Vinh: Tuyển Việt Nam đá đẹp mắt, hiệu quả

Thể thaoThứ Ba, 07/06/2016 16:57:00 +07:00

Tiền đạo Công Vinh cảm thấy hài lòng về lối đá của tuyển Việt Nam dưới thời tân HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng.

Chiều nay, chuyến bay thẳng từ Yangon (Myanmar) đã đưa các thành viên đội tuyển Việt Nam về TP.HCM. Ngoại trừ ba cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường phải trở lại tập trung cùng CLB đêm qua, các cầu thủ còn lại của đội tuyển Việt Nam đều bay cùng chuyến bay này, trước khi về CLB chuẩn bị cho Cúp Quốc gia cuối tuần này.

IMG_7957

Công Vinh giữa vòng vây người hâm mộ (Ảnh: Hoàng Tùng)

IMG_7988

Thủy Tiên ra sân bay đón Công Vinh (Ảnh: Hoàng Tùng)

Trả lời phỏng vấn chiều nay, Công Vinh nhận xét ngắn gọn về sự tiến bộ của đội tuyển Việt Nam.

"Qua giải vừa rồi, tất cả mọi người cũng đã thấy được đội tuyển Việt Nam đã thi đấu tốt lên, gắn kết hơn và đá đẹp mắt hơn dưới thời HLV Hữu Thắng. Lối đá của chúng ta không những gắn kết, đẹp mắt mà cũng rất hiệu quả.

Đây là tiền đề cho các cầu thủ trẻ cố gắng tiến bộ hơn nữa, và có niềm tin hơn vào HLV trưởng, vào lối chơi mới để hướng tới giải đấu lớn hơn cuối năm nay. Sau tất cả những gì đã thể hiện, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ lại có lại niềm tin nơi người hâm mộ".

IMG_7917

Quế Ngọc Hải hạnh phúc với chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu quốc tế (Ảnh: Hoàng Tùng)

Trước đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đã nói trên VFF rằng: “ĐT Việt Nam tham dự Aya Bank Cup với lực lượng chưa phải là mạnh nhất. Vẫn còn nhiều cầu thủ xuất sắc đang nằm trong kế hoạch tuyển chọn của tôi. Tuy nhiên vì lý do chấn thương hoặc phong độ chưa tốt nên chưa được góp mặt.

Chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup và tôi tin tưởng đội tuyển khi bước vào tranh tài tại đấu trường khu vực sẽ là đội tuyển quy tụ những gương mặt xứng đáng nhất".

Đội tuyển Việt Nam, ngoài phần thưởng 20.000 USD dành cho đội vô địch, còn nhận thêm 500 triệu tiền thưởng nóng từ VFF.

Clip: Việt Nam 3-0 Singapore

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn