Công Vinh tự tin sẽ ghi bàn, tuyển Việt Nam thắng Myanmar 3-1

Thể thaoThứ Bảy, 19/11/2016 07:29:00 +07:00

Đội trưởng Lê Công Vinh đã tự tin dự đoán, trận khai mặc gặp Myanmar, tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng 3-1,

Trong cuộc trò chuyện với những anh em thân thiết ngay tại thành phố Cần Thơ, khi thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng chuẩn bị đá giao hữu với CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản), lúc ấy mọi người đã bàn luận khá rôm rả về những trận đấu ở AFF Suzuki Cup 2016 sắp tới.

Theo đó, đội trưởng Lê Công Vinh đã tự tin dự đoán, trận khai mặc gặp Myanmar, tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng 3-1, riêng bản thân anh có thể ghi từ 1 đến 2 bàn thắng. Chàng tiền đạo kỳ cựu này cho biết: “Sở dĩ tôi tự tin khẳng định như thế, vì bản thân rất tin đội tuyển của chúng ta sẽ có trận mở màn đầy hanh thông ở AFF Cup sắp tới và bản thân sẽ ghi bàn thắng cho đội nhà”.

1444470034-cong-vinh-thai

Công Vinh chia tay tuyển Việt Nam sau AFF Cup

Tuy nhiên, Công Vinh cũng nhận định thêm: “Nhưng để có một chiến thắng như mong muốn, đầu tiên đội tuyển của chúng ta, đặc biệt là các cầu thủ trẻ, phải vượt qua được sức ép từ các khán đài. Thực tế, người dân Myanmar rất mê bóng đá và sự cổ vũ của họ rất cuồng nhiệt. Vì vậy, đây sẽ là sức ép không nhỏ với đội tuyển của chúng ta”.

Chiều qua 18/11, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu chính Thuwunna vào lúc 17 giờ, và tuyển Việt Nam tiếp tục tập kín.

Đến buổi tối, ban huấn luyện tuyển Việt Nam sẽ họp lại để gút danh sách cuối cùng tham dự AFF Suzuki Cup, theo đó Quang Huy, Tuấn Anh bị loại.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn