Công Vinh trừ lương, dọa đuổi cầu thủ phản ứng HLV trưởng

Thể thaoThứ Hai, 09/01/2017 09:43:00 +07:00

Quyền chủ tịch Công Vinh hy vọng trường hợp của tiền vệ Hồng Việt sẽ là lời cảnh tỉnh cho các cầu thủ CLB TP HCM nếu không biết giữ gìn hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp

Với hành động ném chai nước phản ứng quyết định thay người của HLV trưởng người Pháp Alain Fiard, tiền vệ Nguyễn Hồng Việt đã bị trừ 10 triệu đồng tiền lương và nếu tái phạm sẽ bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng sớm.

Công Vinh xuống cabin để chất vấn hành động phản cảm của tiền vệ Hồng Việt

Công Vinh xuống cabin để chất vấn hành động phản cảm của tiền vệ Hồng Việt 

Khi bị HLV Alain Fiard thay ra ở phút 64 của trận hòa Quảng Nam 1-1 trong ngày khai mạc Toyota V-League 2017, Hồng Việt đã có phản ứng thiếu kiềm chế khi ném thẳng chai nước xuống sân, đồng thời đi thẳng vào cabin. HLV người Pháp thấy rõ hành động không đẹp của cậu học trò. Ông bày tỏ thái độ không hài lòng và liên tục trò chuyện với các trợ lý. Trên khán đài của sân Thống Nhất, khán giả ồ lên chê trách Hồng Việt.

Một thành viên BTC sân vào nhặt chai nước mà tiền vệ Hồng Việt ném xuống để phản ứng HLV Alain Fiard

 Một thành viên BTC sân vào nhặt chai nước mà tiền vệ Hồng Việt ném xuống để phản ứng HLV Alain Fiard

Sau khi trận đấu kết thúc, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã lắng nghe đề xuất từ trưởng đoàn Lư Đình Tuấn và HLV Alain Fiard để thông qua phương án kỷ luật Hồng Việt. Mục tiêu của CLB TP HCM trong năm 2017 là xây dựng hình ảnh đẹp cả trên sân cỏ lẫn cách cư xử. Vì thế hành động của Hồng Việt là không thể chấp nhận.

Phải thừa nhận, không phải bất kỳ cầu thủ nào, Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh mới là tên tuổi đáng chú ý nhất của CLB TP.HCM tại V-League 2017. Được mời về giữ ghế Phó Chủ tịch đội bóng cách đây chưa lâu, Công Vinh đã sớm được cất nhắc lên chức Quyền Chủ tịch. Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam đang là người có ảnh hưởng rất lớn ở đội bóng mới.

Trước đó, vụ việc sáu cầu thủ Thành phố Hồ Chí Minh bị thanh lý hợp đồng sớm cũng có dấu ấn của Công Vinh. Nhiều người tin rằng Công Vinh đang là người đứng sau các quyết định tài chính và chuyên môn của đội bóng.

Clip: CLB TP.HCM 1-1 Quảng Nam

Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng Alain Fiard đã phản bác: “Công Vinh không hề can thiệp chuyên môn của đội bóng. Mọi vấn đề chuyên môn đều do tôi quyết định. Anh ấy chỉ giúp đội bóng những chuyện ngoài lề, những vấn đề phía sau.”

Nguồn: NLĐ, VN+
Bình luận
vtcnews.vn