Công Vinh: Tôi tặng bàn thắng cho quê hương

Thể thaoChủ Nhật, 03/03/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Công Vinh gần như đã òa khóc sau khi ghi bàn thắng ngay trong trận đấu đầu tiên trở lại khoác áo SLNA.

(VTC News)- Công Vinh gần như đã òa khóc sau khi ghi bàn thắng ngay trong trận đấu đầu tiên trở lại khoác áo SLNA.

Được HLV Nguyễn Hữu Thắng tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát, Công Vinh đã chơi cực kì cố gắng và nhanh chóng chứng tỏ mình chưa hề đánh mất đi cảm giác săn bàn trước khung thành đối thủ.

Phút 25, CV89 tận dụng triệt để sơ hở của hàng thủ V.Hải Phòng, nhanh chân đệm bóng tung lưới đại kình địch. Bàn thắng này cũng mở toang cánh cửa chiến thắng cho SLNA, đồng thời tháo tung áp lực đè nén lên vai Công Vinh suốt thời gian qua.

Công Vinh ghi bàn thắng đđời (Ảnh: Quang Minh)

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo xứ Nghệ rạng rỡ thổ lộ:

“Tôi xin gửi tặng bàn thắng này cho quê hương. Chính sự cổ vũ nhiệt thành từ phía cổ động viên nhà là động lực giúp tôi chơi hết khả năng ở trận đấu hôm nay. Tôi thực sự hạnh phúc khi được trở lại là một phần của SLNA".

Công Vinh cũng không quên nhắc đến gia đình như là hậu phương vững chắc cho quyết định gây sốc bậc nhất kì chuyển nhượng V-League 2013.

"Thủy Tiên động viên tôi trở lại SLNA vì ở đây có HLV Nguyễn Hữu Thắng, chú Nguyễn Hồng Thanh- những người hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của tôi. Tôi cũng muốn dành tặng bàn thắng quý giá hôm nay cho con gái. Ngày nào tôi cũng thăm cháu qua Skype và đó là những khoảnh khắc thật sự tuyệt vời".

Nhận xét về cậu học trò "mới", HLV Nguyễn Hữu Thắng hào phóng cho Công Vinh điểm 10. Bên cạnh đó, ông cho rằng chiếc thẻ vàng mà CV89 phải nhận là hơi quá bởi tiền đạo này không cố tình vào bóng ác ý khi chân của anh giơ rất thấp.

Điều đáng tiếc nhất trong chiến thắng của SLNA chính là chiếc thẻ đỏ dành cho Trọng Hoàng. Dù vậy, Hữu Thắng vẫn cho Trọng Hoàng 9 điểm và hi vọng toàn đội sẽ tiếp tục duy trì được mạch chiến thắng trong các trận đấu khó khăn tiếp theo.

Song Thành

Bình luận
vtcnews.vn