Công Vinh tìm HLV mới, HLV TP.HCM nói gì?

Thể thaoThứ Bảy, 21/10/2017 20:27:00 +07:00

HLV Alain Fraid khẳng định, dù cho CLB TP.HCM có tiếp tục hợp đồng với ông hay không, thì ông cũng đã làm những gì tốt nhất.

Hiện tại, quyền chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh đang liên tục liên hệ với nhiều HLV để đưa về đội bóng vào mùa giải tới. Trong đó có 3 cái tên rất nổi bật là Nguyễn Hữu Thắng, Toshiya Miura, Henrique Calisto.

Sau trận TP.HCM 1-1 B.Bình Dương, khi nhận được câu hỏi về vấn đề trên, đương kim HLV TP.HCM - Alain Fraid chia sẻ: "Tôi sẽ hết hạn hợp đồng với CLB TP.HCM vào tháng 11 tới. Mùa bóng chưa kết thúc, tôi chỉ biết tập trung làm tốt nhất công việc của mình. Cuối mùa có thế nào thì tôi cũng chấp nhận. Vì tôi đã tập trung làm tốt nhất những gì của mình".

IMG_3017

 HLV Alain Fraid cảm thấy vui với những gì đã làm ở CLB TP.HCM (Ảnh: Hoàng Tùng)

"Tôi về Việt Nam và làm việc một mình, ở một đội mà số đông chưa hề có kinh nghiệm tại V.League, trong đó có cả tôi nữa. Song, tôi đã chăm chỉ, miệt mài với video clip và truyền đạt những gì tốt nhất của tôi cho nhiều cầu thủ trẻ TP.HCM".

"Tôi thấy vui và hạnh phúc trong lần đầu tiên trở về Việt Nam làm việc. Tôi có hài lòng với công việc hay không ư? Hãy hỏi đội bóng, hỏi lãnh đạo đội có hài lòng với tôi hay không?".

CLB TP.HCM mùa này thay đổi nhân sự rất nhiều, đội liên tục có những gương mặt mới như Vũ Quang Nam, Trịnh Quang Vinh, Đặng Văn Robert,... Trả lời về vấn đề này, ông Alain Fraid thẳng thắn rằng:

"Điều khó khăn của tôi là vẫn chưa rõ, biết hết được khả năng của các cầu thủ nội. Vì thế, tôi buộc phải nhờ vào sự tư vấn của ban huấn luyện, lãnh đạo. Nói chung tôi chưa có nhiều thời gian để xây dựng một tập thể tốt".

HTUN6122

 CLB TP.HCM liên tục có cầu thủ mới ở mùa giải này (Ảnh: Hoàng Tùng)

Hồi đầu mùa, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã kì vọng đội bóng sẽ lọt vào top 10 trong lần đầu dự V.League. Và hiện tại, sau 22/26 vòng đấu, TP.HCM đang đứng thứ 10 với 25 điểm.

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn