Công Vinh thưởng nóng CLB TP.HCM 700 triệu đồng

Thể thaoThứ Năm, 19/01/2017 07:06:00 +07:00

Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã vô cùng phấn khích và tiếp tục thưởng vượt khung 700 triệu đồng sau khi đội giành được chiến thắng đầu tiên ở V.League 2017 trước Sài Gòn FC.

cong-vinh-1

Mặc dù thi đấu với tư cách là đội khách, nhưng CĐV của CLB TP.HCM áp đảo hoàn toàn so với đội chủ nhà Sài Gòn FC. Họ đã tạo nên không khí hết sức sôi động ở khu vực khán đài A và khu vực khán đài C.

cong-vinh-2

Ngay cả những CĐV ngoại quốc cũng tỏ ra hết sức phấn khích trước không khí cuồng nhiệt mà những sắc áo đỏ tạo nên, họ rất nhanh chóng gia nhập và tạo nên sự chú ý trên khán đài. Dù là đội bóng mới thăng hạng, nhưng CLB TPHCM ngay lập tức đã thu hút được lượng fan hết sức đông đảo.

cong-vinh-3

Vì quá phấn khích trước không khí cuồng nhiệt trên sân, CĐV ngoại quốc này thậm chí còn cởi phăng áo ra để nhảy múa trên khán đài

cong-vinh-5

Ở dưới sân, sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả đã tiếp thêm động lực cho các cầu thủ TP.HCM thi đấu kiên cường trước đội bóng đang có chuỗi 2 trận toàn thắng và được đánh giá cao hơn rất nhiều. Ngay trong hiệp 1, sau những phút đầu có phần bị lép vế, đội bóng của Công Vinh đã tìm kiếm được bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11 mét do công của Victor.

cong-vinh-4

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận derby Sài Thành, sau trận như thường lệ, chủ tịch CLB Lê Công Vinh chạy xuống sân để ăn mừng chiến thắng cùng với các cầu thủ. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng thành phố kể từ đầu mùa giải.

cong-vinh-7

Giành chiến thắng đầu tay, Công Vinh cũng quyết định thưởng nóng cho toàn đội 700 triệu đồng, tiếp tục là khoản thưởng vượt khung (500 triệu đồng). Như vậy, sau 3 trận đấu, CLB TP.HCM là đội bóng bạo chi nhất V.League về khoản thưởng khi các cầu thủ đã nhận được 1,2 tỷ đồng. Cả 3 trận đấu ấy, CV9 đều thưởng vượt khung cho toàn đội. Công Vinh cho biết: "CLB TP.HCM yếu hơn đối thủ, nhưng toàn đội đã rất đoàn kết và thi đấu với tinh thần cao, đó là điều xứng đáng được ghi nhận và tưởng thưởng.

cong-vinh-6

Công Vinh dắt toàn đội tiến đến các khán đài để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả. Anh hạnh phúc và ăn mừng như thể còn đang là cầu thủ vậy.

cong-vinh-8

Dù mới giành được 4 điểm sau 3 trận đấu, nhưng đội bóng của Công Vinh đang dành được tình cảm rất lớn từ người hâm mộ. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ được đá trên sân nhà tiếp nhà đương kim vô địch V.League là Hà Nội.

 
(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn