Công Vinh: Sợ cái tiếng khó là bỏ

Thể thaoChủ Nhật, 18/03/2012 09:11:00 +07:00

Đau đớn đến bật khóc trên sân nhưng may cho Công Vinh, vết thương không nặng như dự đoán ban đầu.

Đau đớn đến bật khóc trên sân nhưng may cho Công Vinh, vết thương không nặng như dự đoán ban đầu.
"Sau khi được đi chụp chiếu, khám và siêu âm để biết chính xác mức độ chấn thương, các bác sĩ kết luận tôi không bị rách cơ háng và phải nghỉ dài hạn như lo sợ ban đầu. Rất may mắn, tôi chỉ bị căng cơ, giãn dây chằng háng và chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 7-10 ngày là có thể thi đấu trở lại được..." Công Vinh giọng như thở phào thông báo tình hình chấn thương.

Công Vinh luôn thể hiện sự nghiêm túc trên sân cỏ

"Thú thật khi ngã xuống sau tình huống cố gắng rướn đẩy bóng dài để tránh pha lao ra của Văn Hoàn, trong đầu tôi đã hình dung ra điều chẳng lành sẽ đến. Vì theo kinh nghiệm của bản thân thường thì những pha bóng không va chạm với ai sẽ dễ bị đau rất nặng. Vận đen đúng thật là chưa muốn buông tha nhưng thế vẫn còn may chán".

"CLB Bóng đá HN đang gặp phải rất nhiều khó khăn nên tôi rất muốn cùng đồng đội để vượt qua giai đoạn này. Thật sự, trước khi trận đấu với SLNA diễn ra, tôi bị ốm, sốt đến 3 ngày vì đau răng, cả đêm không ngủ được. Nói thẳng, đội không còn người đá vì toàn chấn thương, thẻ phạt và ốm nên tôi phải cố gắng ra sân, nhất là lại gặp đội bóng quê hương. Cũng bởi tôi rất sợ mình bị cái tiếng rằng thấy khó rồi bỏ, thoái thác và cố tình lấy cớ xinh nghỉ không muốn vào sân nên đành cố..."

Tú Phạm (TT24h)
Bình luận
vtcnews.vn