Công Vinh phủ nhận việc làm chủ tịch CLB Bà Rịa - Vũng Tàu

Thể thaoThứ Tư, 11/10/2017 07:01:00 +07:00

Tiền đạo Lê Công Vinh khẳng định anh chỉ hỗ trợ CLB Bà Rịa - Vũng Tàu chứ không làm chủ tịch đội bóng này.

CLB Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ra mắt tháng 9/2017, nhưng đã ngay lập tức giành quyền lên chơi giải Hạng Nhì. Thành công bước đầu của đội bóng này có đóng góp không nhỏ của Lê Công Vinh, Chủ tịch CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Có tin đồn cho rằng cựu tiền đạo này hiện đang giữ chức vụ tương tự ở CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Tuy nhiên, Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Anh khẳng định chỉ hỗ trợ đội bóng chứ không giữ chức danh chủ tịch.

cong vinh

 Công Vinh góp công không nhỏ giúp Bà Rịa - Vũng Tàu thăng hạng.

"Với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tôi chỉ làm việc với vai trò cố vấn, hỗ trợ và vạch ra hướng phát triển cho bóng đá địa phương", cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ trên Facebook cá nhân.

"Còn gì tuyệt hơn khi công việc và đam mê là một. Bóng đá phải có sự tích luỹ, giống như chúng ta trồng một cái cây vậy, chứ không thể mua đứt bán đoạn. Từ tình yêu của người hâm mộ, đến một cơ chế tài chính, định hướng phát triển của lãnh đạo... là những điều kiện cần."

Trong cuộc phỏng vấn với báo Thể thao & văn hóa, Công Vinh cũng cho biết ở thời điểm hiện tại anh chỉ tập trung cho CLB TP.HCM. Theo tiết lộ của cựu tiền đạo này, đội bóng mà anh đang làm Chủ tịch sắp có sân vận động mới và cả học viện đào tạo trẻ. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn