Công Vinh lộ bí quyết giúp thắng Thái Lan

Thể thaoThứ Sáu, 22/05/2015 08:27:00 +07:00

Trước trận đấu ở vòng loại World Cup 2018, chân sút của đội tuyển quốc gia cho rằng tâm lý chính là vấn đề lớn nhất với các cầu thủ Việt Nam khi đối đầu Thái

Trước trận đấu ở vòng loại World Cup 2018, chân sút của đội tuyển quốc gia cho rằng tâm lý chính là vấn đề lớn nhất với các cầu thủ Việt Nam mỗi khi đối đầu Thái Lan.

"Xưa nay, trình độ bóng đá của Thái Lan luôn nhỉnh hơn Việt Nam. Họ lại có lợi thế sân nhà nên xứng đáng được xem là đội cửa trên. Tuy nhiên, chúng tôi phải quên đi điều đó, và vào trận với tâm lý không lo ngại hay sợ sệt mới có thể hướng đến chiến thắng”, Công Vinh chia sẻ sau khi cùng tuyển Việt Nam có mặt tại Bangkok hôm qua 21/5. 
Công Vinh cùng các đồng đội nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông Thái Lan trong buổi tập chiều qua 21/5 
“Từ trước đến nay, đa phần khi đối đầu với Thái Lan, cầu thủ Việt Nam thường có chút e dè bởi nghĩ tới việc họ từng thắng ta nhiều lần. Điều đó làm ảnh hưởng rất lớn tới khả năng trình diễn trên sân. Trong bóng đá tinh thần rất quan trọng”.

“Tôi rất tin tuyển Việt Nam có thể đánh bại Thái Lan bởi HLV Toshiya Miura đã giúp các cầu thủ có được một tinh thần máu lửa, không sợ sệt bất cứ đối thủ nào. Toàn đội đang rất quyết tâm và tự tin vào khả năng giành ba điểm ngay tại sân Rajamangala”, tiền đạo mang áo số 9 nói thêm.

Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng loại thứ hai World Cup 2018 – khu vực châu Á vào ngày 24/5. Hôm qua cả đội đã có mặt và có tập buổi đầu tiên trên đất khách.

Tại Bangkok, tuyển Việt Nam được bố trí ở khách sạn Golden Tulip với điều kiện ăn ở rất tốt. Thầy trò HLV Miura cũng không gặp bất lợi về thời tiết khi tại Bangkok lúc này khá oi nóng tương tự Hà Nội.

HLV Miura từng một lần đối đầu với HLV Kiatisuk khi Olympic Việt Nam đá giao hữu với Olympic Thái Lan trước  thềm vòng loại U23 châu Á và thua 1-3. Tuy nhiên, chiến lược gia người Nhật Bản tự tin cho rằng thi đấu chính thức mọi chuyện sẽ rất khác.

“Tuyển Thái Lan là đối thủ mạnh nên chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, không một phút nào được chủ quan. Cá nhân tôi tin tưởng đội hoàn toàn có thể giành chiến thắng”, chiến lược gia người Nhật Bản nhấn mạnh.

Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn