Công Vinh liên tục sửa bài đăng Facebook, trần tình vụ 'cầm nhầm' danh hiệu

Thể thaoThứ Ba, 05/09/2017 08:50:00 +07:00

Lê Công Vinh đã ít nhất 2 lần phải sửa bài đăng trên trang Facebook của anh sau khi bị bóc mẽ chuyện "mang nhầm" danh hiệu của Cảng Sài Gòn về phòng truyền thống CLB TP.HCM.

Tuần trước, Lê Công Vinh đã chia sẻ những hình ảnh về phòng truyền thống đẹp lung linh của CLB TP.HCM. Tuy nhiên công trình này lại nhận được nhiều ý kiến phản đối vì trưng bày cả những chiếc cúp của Cảng Sài Gòn.

Thực tế, những lời chỉ trích cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã xuất hiện ngay từ khi anh hé lộ phối cảnh của căn phòng (ngày 28/8), trong đó có nhắc đến cả đội Công An TP.HCM.

Không ít người cho rằng 2 CLB từng là đối thủ trong quá khứ không thể để chung danh hiệu trong cùng một căn phòng. Ngoài ra, Công An TP.HCM cũng không có liên hệ gì với CLB TP.HCM hiện tại. Hai ngày sau, Công Vinh đã phải chỉnh sửa bài đăng này, chỉ nói tới những chiếc cúp của Cảng Sài Gòn.

Cong vinh 2

 Công Vinh liên tiếp phải sửa bài đăng facebook.

Dù vậy, Công Vinh vẫn bị chế giễu là "cầm nhầm" danh hiệu về phòng truyền thống của CLB TP.HCM. Người hâm mộ cũng như các cựu cầu thủ khẳng định Cảng Sài Gòn không phải là tiền thân của CLB TP.HCM hiện tại. Do đó, việc Công Vinh lấy danh hiệu của một đội bóng khác để trưng bày là điều không hợp lý.

Đúng là có giai đoạn Cảng Sài Gòn đổi tên thành CLB TP.HCM. Tuy nhiên đội bóng đó đã giải thể và không liên quan tới CLB cùng tên đang thi đấu ở V.League 2017.

“Đã gọi là phòng truyền thống thì phải rạch ròi, không thể lấy cái này gắn vào cái kia. Cảng Sài Gòn có cả một quá khứ hào hùng trong khi CLB TP.HCM mới có 5 năm thì không thể đánh lận giống nhau được", cựu cầu thủ Lưu Ngọc Hùng, người từng khoác áo Thép Miền Nam - Cảng Sài Gòn trước đây, chia sẻ trên báo Thanh Niên.

Cong Vinh Thuy Tien 3

 Công Vinh cùng vợ khoe phòng truyền thống đẹp lung linh.

Công Vinh một lần nữa phải sửa bài viết trên trang Facebook, thay thế "CLB chúng tôi" thành "TP.HCM chúng tôi". Cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam tiếp tục lên tiếng để giải thích cụ thể hơn về việc làm này, cho rằng đó là hành động trân trọng truyền thống của bóng đá TP.HCM chứ không chỉ của CLB mà anh đang làm chủ tịch.

"Tất cả những điều chúng tôi làm đều với mục đích chung duy nhất là để bóng đá TPHCM phát triển, để người dân TPHCM chúng ta có thể tự hào về truyền thống bóng đá hào hùng có lịch sử lâu đời và xa hơn nữa là sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam", Công Vinh viết trong bài đăng mới nhất.

Anh cũng khẳng định phòng truyền thống của chung bóng đá TP.HCM chỉ là "dấu chấm nhỏ để tri ân và tôn trọng những giọt mồ hôi của thế hệ đi trước, và để người hâm mộ có thể nhìn thấy, nhắc đến những gì là lịch sử bóng đá TP HCM đáng tự hào".

Video: Công Vinh ra tận khán đài xin lỗi cổ động viên

>>> Đọc thêm: HLV Hoàng Anh Tuấn: U18 Việt Nam phấn đấu vào chung kết U18 Đông Nam Á

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn