Công Vinh lần đầu nhắc đến Thủy Tiên sau khi nhậm chức quyền Chủ tịch CLB TP.HCM

Thể thaoThứ Sáu, 06/01/2017 08:48:00 +07:00

Công Vinh khẳng định Thủy Tiên không liên quan đến quyết định làm quyền Chủ tịch CLB TP.HCM mà anh đã chuẩn bị từ nhiều năm trước.

Trả lời phỏng vấn sau lễ xuất quân của CLB TP.HCM, quyền Chủ tịch CLB Lê Công Vinh khẳng định bà xã Thủy Tiên không liên quan gì đến các quyết định trở lại với bóng đá với tư cách của một nhà quản lý thay vì là HLV hay cầu thủ.

"Bóng đá là việc của đàn ông, Thủy Tiên chỉ đứng sau làm hậu phương cho tôi ở lĩnh vực này. Như người ta vẫn nói, sau sự thành công của một người đàn ông sẽ có bóng dáng của phụ nữ.

Tất nhiên, chuyện mời ca sỹ đến sân biểu diễn thì không phải việc của tôi nên chuyện Thủy Tiên có hát ở sân Thống Nhất hay không là việc của bộ phận mời. Và ở đây chúng tôi đang hợp tác với công ty của ca sỹ Thanh Bùi..."

Chốt lại vấn đề, Công Vinh tin tưởng nếu như có nhiều thời gian hơn mình sẽ làm tốt hơn nữa cho đội nhà khi có thể cùng tham gia tuyển lựa cầu thủ nhằm giúp đội mạnh hơn.

"CLB TP.HCM là đội bóng non trẻ, lần đầu tiên tham dự V-League sẽ gặp nhiều khó khăn. Vậy nên, mục tiêu của đội chúng tôi đó là trụ hạng thành công ở mùa giải này. Sau đó sẽ tính đến mục tiêu dài hơi hơn.

Tôi đã đi chơi bóng ở nhiều nơi nên tôi biết, muốn làm bóng đá chuyên nghiệp phải bắt đầu từ những cái nhỏ nhất rồi mới lớn hơn. 

le-cong-vinh

 

Tôi sẽ trang bị cho các cầu thủ của mình suy nghĩ rằng: Họ chỉ việc ra sân chơi bóng tốt nhất, còn mọi việc sẽ phải có người khác, bộ phận khác lo. Cụ thể hơn là một phòng thay đồ tiêu chuẩn, rồi chuyện ăn mặc, đi lại...Điều này có vẻ mới mẻ với cách làm bóng đá ở Việt Nam, nhưng đối với thế giới thì không lạ gì.

Trong tương lai tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho các cầu thủ, để cho CLB có được hình ảnh đẹp trước mắt công chúng, cũng như thi đấu tốt trên sân. Làm được điều này sẽ giúp khán giả có cái nhìn tích cực hơn về giải đấu của chúng ta, để giúp nền bóng đá của chúng ta phát triển hơn trong tương lai.

Chúng tôi có thể yếu hơn về chuyên môn, những chắc chắn hình ảnh sẽ không thua bất cứ đội bóng nào ở V-League".

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn