Công Vinh làm khách mời danh dự cúp Tứ hùng

Thể thaoThứ Ba, 23/07/2013 06:13:00 +07:00

(VTC News)- Công Vinh sẽ có thêm một trải nghiệp đặc biệt khác tại cúp tứ hùng Audi nơi có sự có mặt của Bayern Munich, Manchester City, AC Milan và Sao Paulo.

(VTC News)- Trước khi sang Nhật thi đấu, Công Vinh sẽ có thêm một trải nghiệp đặc biệt khác tại cúp tứ hùng Audi nơi có sự có mặt của Bayern Munich, Manchester City, AC Milan và Sao Paulo.


Audi Cup 2013 là giải bóng đá thường niên được tổ chức tại CHLB Đức nhằm giúp các ông lớn châu Âu có bước chạy đà quan trọng trước thềm mùa bóng mới. Năm nay, Bayern Munich, Manchester City, AC Milan và Sao Paulo sẽ tham dự giải Audi Cup lần thứ 3 tại sân vận động Allianz Arena vào hai này 31/7 và 1/8.

Đây cũng là dịp để các cầu thủ bóng đá danh tiếng trên toàn thế giới tham gia các sự kiện do nhà tài trợ tổ chức. Năm nay, Lê Công Vinh sẽ có mặt tại giải đấu với tư cách khách mời, Đại sứ thương hiệu của Audi tại Việt Nam.

Công Vinh-Audi
Công Vinh là đại diện cho thương hiệu Audi tại VN

Công Vinh sẽ xem trực tiếp các trận đấu, gặp gỡ các cựu cầu thủ huyền thoại, cũng như tham gia vào các hoạt động của Audi Cup 2013.

Sau khi kết thúc Audi Cup, Công Vinh sẽ bay tới Nhật và bắt đầu tập trung cùng CLB mới
Consadole Sapporo
HLV Keiichi Zaizen của Consadole Sapporo khẳng định Công Vinh sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch thăng hạng J-League của CLB mùa này.

Consadole Sapporo hiện đang thi đấu tại giải hạng Nhì J-league. Sau 25 vòng đấu, họ xếp ở vị trí thứ 9 với 35 điểm, kém đội đứng thứ 6 (đội giành quyền đá trận play-off thăng hạng) Fukuoka FC 5 điểm. Đây là khoảng cách hoàn toàn có thể san bằng được khi trước mắt CLB còn tới 28 vòng đấu nữa.

Consadole Sapporo được thành lập vào năm 1935 tại Sapporo thuộc đảo Hokkaido. Đội bóng từng hai lần bước lên ngôi cao nhất giải hạng Nhì J-league vào các năm 2000 và 2007.

Năm ngoái, Consadole Sapporo được chơi ở giải hạng Nhất J-league nhưng chỉ xếp vị trí 18 cuối mùa khiến đội bóng tụt hạng.


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn