Công Vinh khoe ảnh chụp cùng huyền thoại Barca Carles Puyol

Thể thaoThứ Sáu, 08/04/2016 11:17:00 +07:00

Trong lần gặp mặt, chân sút Bình Dương Công Vinh đã dành những lời khen cho cựu đội trưởng Barca

Trong lần gặp mặt, chân sút Bình Dương Công Vinh đã dành những lời khen cho cựu đội trưởng Barca.

Chiều 7/4, trên fanpage, Lê Công Vinh gây chú ý khi đăng tải hai bức ảnh chụp cùng Carles Puyol và chiếc Cup Champions League danh giá. Cựu thủ quân Barca đến Việt Nam quảng bá cho chương trình "Khuấy động cuộc vui bóng đá - Đưa Cup về" cùng với cựu danh thủ Hà Lan Ruud Gullit.
Công Vinh tươi rói chụp cùng Puyol và chiếc Cup Champions League
Công Vinh tươi rói chụp cùng Puyol và chiếc Cup Champions League 
"Lần đầu tiên được cầm Cup C1 châu Âu danh giá cùng Carles Puyol, cựu đội trưởng Barcelona. Anh ấy rất thân thiện", Công Vinh viết. Status của chân sút Bình Dương hiện nhận được hơn 50.000 lượt "like" cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ từ các fan.

Theo lịch trình, Puyol và Gullit ở TP HCM trong hai ngày 7-8/4. Sau đó, hai cựu danh thủ này sẽ bay ra Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội lần lượt vào ngày 9/4, 10/4 và 11/4 để giới thiệu Cup Champions League và giao lưu với các fan tại đây. Bà xã của Công Vinh, ca sĩ Thủy Tiên cũng tham gia sự kiện quảng bá này.

Thời gian qua, Công Vinh gặp khá nhiều rắc rối vì những chuyện bên lề. Tiền đạo quê Nghệ An gây ồn ào với những phát biểu xung quanh việc đồng đội Anh Đức xin rút khỏi đội tuyển quốc gia dự các trận gặp Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq tại vòng loại World Cup 2018. Sau đó, anh còn dính vào vụ lùm xùm khi xin nghỉ đột xuất để đi quay quảng cáo ở Thái Lan.
Tuấn Hưng ngồi cùng Puyol trên xe
Tuấn Hưng ngồi cùng Puyol trên xe 
Ở trận chiến thắng 3-2 của Bình Dương trước đội bóng Hàn Quốc Jeonbuk Motors tại AFC Champions League hôm 6/4, Công Vinh không góp mặt vì dính chấn thương háng. Dự kiến, phải mất 10 ngày, anh mới có thể trở lại thi đấu.

Sáng 8/4, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng cũng khoe với bạn bè và các fan bức ảnh ngồi cạnh Puyol trên xe. Giọng ca Nắm lấy tay anh tiết lộ Puyol vẫn còn đau chân, nếu không anh sẽ rủ đi đá phủi cùng. Tuấn Hưng rất thường xuyên đá bóng và hiện là trưởng nhóm của đội bóng phủi HAT. Nam ca sĩ nhận xét cựu thủ quân Barca là người "dễ thương và điềm đạm".

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn