Công Vinh khiến HLV Hàn Quốc ‘chết lặng’

Thể thaoThứ Hai, 01/04/2013 10:26:00 +07:00

(VTC News) – HLV Cho Yoon Hwan của B.Bình Dương đã “chết lặng” sau trận thua của đội nhà trước SLNA ở vòng 3 V-League.

(VTC News) – HLV Cho Yoon Hwan của B.Bình Dương đã “chết lặng” sau trận thua của đội nhà trước SLNA ở vòng 3 V-League.


Công Vinh một lần nữa tỏa sáng trong màu áo đội bóng quê nhà với cú đúp bàn thắng vào lưới B.Bình Dương, giúp SLNA giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 và duy trì vị trí dẫn đầu sau 3 vòng đấu. Trái lại, bại quân của SLNA là đội bóng đất Thủ tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng với vị trí áp chót bảng xếp hạng.

 HLV Cho Yoon Hwan chết lặng trên sân (Ảnh: VSI)

Kết thúc trận đấu, trong khi Công Vinh và động đội đang vô cùng hạnh phúc, ăn mừng chiến thắng ở bên kia cabin kỹ thuật thì bên này, HLV Cho Yoon Hwan của “Chelsea Việt Nam” ngồi thất thần, không màng tới động viên các học trò cho đến khi được thông báo, ông mới nặng nề đứng dậy, lê bước vào phòng họp.

“Tôi có tiếp tục dẫn dắt B.Bình Dương hay không phụ thuộc vào quyết định của Ban lãnh đạo đội bóng” – HLV người Hàn trả lời về tương lai của mình sau khi đã cùng B.Bình Dương toàn thua ở mùa giải 2013 cho đến lúc này (3 trận ở V-League, 1 trận ở Cup Quốc gia).

Về trận thua mới nhất, ông Cho khẳng định, đội bóng của ông đã rất nỗ lực nhưng vẫn không tránh khỏi kết cục xấu, đồng thời, ông không muốn đổ lỗi hay chê trách với bất cứ lý do gì.

Trong cách trả lời của HLV Choi người ta cảm thấy, có cái gì đó “cam chịu”. Là người chịu trách nhiệm lớn nhất sau những thất bại, ông Choi dường như đã chuẩn bị sẵn tâm lý phải rời B.Bình Dương.
 
Tuy nhiên, khách quan mà nói, lối chơi của B.Bình Dương đã được cải thiện đáng kể và nếu may mắn, họ đã không phải rời sân Vinh với hai bàn tay trắng. Đó cũng là lý do khiến lãnh đạo B.Bình Dương phải cân nhắc việc sa thải HLV Cho Yoon Hwan.

Được biết, ngay sau khi trở về khách sạn, toàn đội B.Bình Dương đã có cuộc họp khẩn và trong cuộc họp này, HLV Cho Yoon Hwan đã nhận thông báo tiếp tục được trao cơ hội dẫn dắt B.Bình Dương.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn