Công Vinh hấp dẫn hơn cả đám trẻ nhà bầu Đức: Đừng xem thường sửa nhà vệ sinh, làm phòng thay đồ

Thể thaoThứ Tư, 11/01/2017 14:47:00 +07:00

Công Vinh vẫn là cái tên hot nhất V-League sau vòng 1, thậm chí lấn át cả đám trẻ nhà bầu Đức trên các phương tiện truyền thông.

1. Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đang rất nỗ lực để tạo nên một đội bóng đá TP.HCM có thể chưa hay ngay nhưng phải đẹp. Đẹp không chỉ ở trên sân mà còn cả ngoài sân, trên khán đài, phòng thay đồ, thậm chí sắp tới là cả… nhà vệ sinh. Đẹp để được tin, được yêu và một ngày sẽ là niềm tự hào mới của bóng đá Sài thành.

Nhiều người bảo Công Vinh đang làm “màu”, dùng tên tuổi của mình để tạo chú ý dư luận, lôi kéo người hâm mộ tới sân. Nhưng cũng không ít người cho rằng, đó là một sự chuyên nghiệp. Công Vinh coi trọng từng chi tiết nhỏ và làm tốt nó dần lên. Nó giống như chính bản thân anh, đang khởi đi bằng bước chậm chắc trên con đường làm quản lý bóng đá.

congvinh-chutich-01

Công Vinh đang bắt đầu những bước đi ấn tượng trong vai trò Quyền chủ tịch CLB TP.HCM

Thực tế, nghiệp quần đùi áo số của Công Vinh là điển hình hiếm của một xuất phát điểm đầy khó khăn nhưng cuối cùng chân sút người Nghệ An đã nỗ lực đến tột cùng để gặt hái tất cả những thành công. Thành công đến độ luôn bị đố kỵ, săm soi.

Và ngay cả lúc này, khi đã giã từ sự nghiệp để chuyển sang một vai trò mới, Công Vinh vẫn không thoát khỏi những dèm pha dư luận.

2. “Trước khi có những nhòm ngó, soi xét này nọ, tôi nghĩ, chúng ta nên ủng hộ Công Vinh. Nói cho cùng, Công Vinh là một vinh dự của giới quần đùi áo số bởi lịch sử bóng đá Việt Nam chưa có cầu thủ nào trở thành chủ tịch CLB.

Việc bộ nhiệm quyền chủ tịch cho Công Vinh đầy chất phóng khoáng Nam Bộ. Ngoài Bắc, điều này sẽ rất khó. Nhưng tôi nghĩ, Công Vinh có đầy đủ những điều kiện, khả năng để trở thành một người làm tốt ở vị trí này. Anh ta xuất thân là cầu thủ, hiểu chuyên môn, gần gũi cầu thủ, tính tình chừng mực, chịu khó, cầu tiến và biết ngoại ngữ.

Tóm lại, trước khi chứng kiến Công Vinh có thành công hay không hãy cứ dành cho Vinh sự cổ vũ động viên” – BLV Quang Huy chia sẻ.

congvinh-chutich-02

Đừng xem thường những tính toán của Lê Công Vinh

3. V-League mới chỉ qua được 1 vòng đấu và tân binh TP.HCM mới chỉ có 1 điểm. Phía trước họ còn cả mùa giải với đầy khó khăn. Công Vinh cũng vậy thôi, anh mới chỉ qua được 1 vòng làm quyền chủ tịch và phía trước còn rất nhiều việc phải làm.

Ừ thì sửa nhà vệ sinh cũng là một việc anh sẽ phải… cho làm trong thời gian tới, dư luận thích thì cứ soi, cứ bàn tán song đừng xem thường.

Bởi lắm tiền nhiều của, đi Rolls Royce, thu cả thị trường chuyển nhượng về CLB như chợ đầu mối… của một ông bầu nọ ở V-League, rút cuộc chẳng quản được quân, để cầu thủ đá… bốc mùi rồi giải tán cả đội bóng, vẫn không làm nổi cái nhà vệ sinh.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn