Công Vinh: David Moyes chưa đủ tầm dẫn dắt MU

Thể thaoThứ Bảy, 29/03/2014 02:13:00 +07:00

Tiền đạo SLNA, Lê Công Vinh cho rằng, MU bết bát thời gian qua là do HLV David Moyes chưa đủ tầm dẫn dắt đội bóng này.


Không phải là một fan hâm mộ cuồng nhiệt với Quỷ đỏ, nhưng với thành tích bết bát trong thời gian dài vừa qua, tiền đạo Lê Công Vinh cho rằng đã tới lúc MU nên thay HLV.


Theo Công Vinh, trong hoàn cảnh nào thì MU vẫn là một tên tuổi lớn, luôn có hàng triệu fan hâm mộ trên thề giới. Tuy nhiên, từ đầu mùa giải năm nay, sau khi HLV David Moyes về dẫn dắt, đội bóng thành Manchester đã xuống dốc không phanh.

Lê Công Vinh (Ảnh: Quang Minh)
 
Tất nhiên, nguyên nhân chính đã được nhiều người chỉ ra, đó chính là tài năng của HLV David Moyes chưa đủ để có thể dẫn dắt một đội bóng lớn có nhiều ngôi sao như MU. Bản thân Công Vinh cũng cho rằng David Moyes “không đủ tầm”.

“Tôi theo dõi MU từ đầu mùa giải và theo tôi vấn đề của họ là từ ghế chỉ đạo của David Moyes. So với một MU được dẫn dắt bởi sir Alex trước đây, MU hiện tại luôn dễ bị bắt bài, lối chơi thì nhợt nhạt, tinh thần thi đấu thì như vô hồn. Nguyên nhân được nhiều người nhìn rõ và có lẽ đến lúc David Moyes phải ra đi”, Công Vinh cho biết.

Theo tiền đạo xứ Nghệ, những chiến thắng gần đây của Quỷ đỏ không nói lên được điều gì. Trong khi đó, những trận cần thắng thì lại thua thảm hại như trận gục ngã trước đội bóng cùng thành phố Man City. Để MU trở lại với hình ảnh, tên tuổi của mình, tiền đạo đang khoác áo SLNA cho rằng MU nên tìm kiếm một HLV khác càng sớm càng tốt. Theo Công Vinh, HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund là người hợp lý nhất lúc này và mới là người đủ khả năng dẫn dắt MU.

Hiện sự ủng hộ với HLV David Moyes đang xuống rất thấp, bởi ngay cả những học trò của HLV này cũng đang chỉ trích ông. Tuy nhiên, những động thái mới nhất cho thấy, dường như lãnh đạo của MU vẫn kiên nhẫn với Moyes.


Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn