Công Vinh chưa quyết chuyện đi ở

Thể thaoThứ Hai, 01/09/2014 10:48:00 +07:00

Dù bản hợp đổng của Công Vinh với SLNA đã chính thức hết hạn vào cuối tháng 8, nhưng tiền đạo người Nghệ An vẫn chưa đưa ra quyết định ở lại hay ra đi

Dù bản hợp đổng của Công Vinh với SLNA đã chính thức hết hạn vào cuối tháng 8, nhưng tiền đạo người Nghệ An vẫn chưa đưa ra quyết định ở lại hay tìm đội bóng mới.


Trong thời gian vừa qua, xuất hiện nhiều thông tin về việc Công Vinh sẽ chia tay SLNA để đầu quân cho B.Bình Dương. Thông tin này hoàn toàn có cơ sở khi đội bóng đất Thủ rất muốn có chân sút người xứ Nghệ để có lực lượng mạnh thi đấu tại đấu trường châu lục năm tới. Thậm chí, một số thông tin còn cho rằng B.Bình Dương sẵn sàng bỏ ra khoảng 10 tỷ đồng (cả thuế) để thuyết phục Công Vinh.
Công Vinh chưa quyết định có tiếp tục gắn bó với SLNA nữa hay không (Ảnh: Quang Minh)
Về phần mình, Công Vinh cho biết anh không bình luận gì về những thông tin trên. Tiền đạo sinh năm 1985 nhấn mạnh, trước mắt anh muốn tập trung cho việc tập luyện ở ĐTVN, chứ chưa đưa ra bất cứ quyết định nào về chuyện đi ở của mình.

“Tôi không còn trẻ để nhất quyết ra đi bằng mọi giá. Ở độ tuổi này, tôi muốn sự ổn định bằng một bản hợp đồng dài hạn để có thể vừa lo cho sự nghiệp vừa chăm chút con gái và gia đình của mình”, Công Vinh chia sẻ.

Dự kiến ngày 6/9, lãnh đạo SLNA, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có cuộc trao đổi với Công Vinh về chuyện hợp đồng. Công Vinh cũng mong muốn có thêm thời gian cho SLNA kiếm thêm nguồn tài chính trước khi thương thảo tại TP Vinh. Tiền đạo xứ Nghệ từng cho biết, nếu các đội bóng khác trả 10, SLNA trả 8 anh sẽ ở lại.

Tuy nhiên, việc lo một khoản vài tỷ đồng để giữ chân Công Vinh thực sự là một bài toán khó với SLNA, bởi số tiền chi trả cho các hoạt động ở mùa giải mới sẽ không tăng so với năm 2014, tức là chỉ vào khoảng hơn 30 tỷ đồng.


Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn