Công Vinh chấn thương, mất suất đá chính Champions League châu Á

Thể thaoThứ Ba, 05/04/2016 04:14:00 +07:00

B.Bình Dương sẽ thiếu Công Vinh ở trận gặp đối thủ Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai Motors tại Champions League châu Á.

(VTC News)- B.Bình Dương sẽ thiếu Công Vinh ở trận gặp đối thủ Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai Motors tại Champions League châu Á.
 
B.Bình Dương sẽ phải chịu tổn thất lớn về lực lượng khi một số cầu thủ quan trọng như Trọng Hoàng, Công Vinh, Michal Nguyễn chấn thương, khó có thể ra sân. Mặc dù vậy, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn vẫn đặt niềm tin vào cơ hội của đội bóng đất Thủ: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng và sẽ cố gắng hết sức để có thể có được một kết quả tốt nhất”.
Anh Đức đá chính, Công Vinh bị loại
 Anh Đức đá chính, Công Vinh bị loại (Ảnh: FB Hân Nguyễn)
Đánh giá về đối thủ Hàn Quốc, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: “Jeonbuk Hyundai Motors là đội bóng mạnh, sở hữu lối chơi nhanh và có khả năng bật tường tấn công trung lộ rất tốt. Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ mang áo số 11 (Ricardo Lopes), số 20 (Lee Dong Gook). Họ thi đấu nổi bật và rất dày dạn kinh nghiệm. Ngoài ra, các vệ tinh xung quanh chơi cũng rất tốt.

Ngay cả nhóm các cầu thủ dự bị cũng đáng nể. Ở trận trước, cầu thủ số 10 (Leonardo) và số 8 (Luiz Henrique) khi được vào sân thi đấu trong hiệp 2 cũng đã thể hiện phong độ ấn tượng”.


Nhận định về cơ hội của B.Bình Dương trước đối thủ được đánh giá rất mạnh này, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Lợi thế lớn nhất của B.Bình Dương vẫn là sân nhà và yếu tố tinh thần. Nếu tận dụng tốt và thi đấu với sự kiên cường, Jeonbuk Hyundai Motors khó có thể đánh bại được chúng tôi”.
Clip: B.Bình Dương 1-1 Giang Tô
HLV trưởng Choi Kang-hee bên phía Jeonbuk cũng dành những đánh giá rất cao đối với B.Bình Dương. Ông nói: “B.Bình Dương đã có màn trình diễn rất tốt tại mùa giải ACL năm 2015 vừa qua. Dù phải dừng chân tại vòng bảng, nhưng B.Bình Dương đã thể hiện là đội bóng không dễ bị khuất phục.

Tôi còn nhớ, hồi đến làm khách trên sân Bình Dương năm ngoái, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn và chỉ có thể giành được 1 điểm. Lần này cũng sẽ không có nhiều khác biệt, bởi không chỉ Jeonbuk Hyundai Motors và các đội bóng khác khi thi đấu trên sân khách đều phải đối diện với những khó khăn.

Ví dụ như về vấn đề thời tiết, chúng tôi đột ngột chuyển từ vùng lạnh sang vùng nóng nên chắc chắn các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng”.

 HLV trưởng Choi Kang-hee (Jeonbuk Hyundai Motors)
Đánh giá cao B.Bình Dương, nhưng HLV Choi Kang-hee lại tỏ ra rất tự tin vào khả năng chiến thắng của Jeonbuk Hyundai Motors: “Chúng tôi đã có kinh nghiệm thi đấu trên sân Bình Dương, chúng tôi đồng thời cũng đã nghiên cứu kỹ về B.Bình Dương thông qua băng ghi hình các trận đấu.

Tôi rất ấn tượng cách mà B.Bình Dương đã buộc Jiangsu FC phải chia điểm ở trận đấu mới đây. Tuy nhiên, chúng tôi đang dẫn đầu bảng xếp hạng và mục tiêu của chúng tôi là giành vé vào vòng knock-out. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt và chúng tôi tự tin sẽ có được chiến thắng”.


Trận đấu B.Bình Dương vs Jeonbuk Hyundai Motors sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai (6/4) trên SVĐ Bình Dương. Tại cuộc họp kỹ thuật, đội chủ nhà đăng ký ra sân trong trang phục Áo đỏ -quần đỏ- tất đỏ. Đội khách mặc Áo trắng – quần trắng- tất trắng. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh BTV2 của Đài truyền hình Bình Dương.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn