Công Vinh cắp sách đi thi tại chức

Thể thaoThứ Tư, 02/12/2015 10:12:00 +07:00

Công Vinh cắp sách đi thi tại chức. Công Vinh vừa có mặt tại trường ĐH Luật Hà Nội để ứng thí vào một lớp đại học hệ tại chức ở đây.

Công Vinh đang chuẩn bị cho mình một hành trang vững chãi sau thời đá bóng khi vừa có mặt tại trường ĐH Luật Hà Nội để ứng thí vào một lớp đại học hệ tại chức ở đây.

Xét về độ tuổi nghề nghiệp, khi bước vào "đầu 3" nhiều cầu thủ đã không thể chơi bóng đỉnh cao như trước cũng như chuẩn bị treo giày và ra đời mưu sinh, hoặc chuyển nghề làm HLV.
Công Vinh cắp sách đi thi
 Công Vinh cắp sách đi thi 
Tuy nhiên, với Công Vinh rất có thể tiền đạo này sẽ còn chơi bóng vài năm nữa khi có chế độ sinh hoạt khá chuyên nghiệp để đảm bảo thể lực cho các trận đấu.

Nhưng điều đó không có nghĩa CV9 sẽ chơi bóng mãi, và để chuẩn bị cho hành trang sau thời đá bóng của mình tiền đạo đang khoác áo Bình Dương đã quyết định chọn cho mình lối rẽ sang nghiệp học hành.

Vào ngày 29/11 vừa qua, chân sút nổi tiếng của ĐTVN đã có mặt ở phòng thi tại ĐH Luật Hà Nội để tham gia ứng thí vào hệ tại chức của trường.

Không là một ngôi sao trên sân cỏ, cũng chẳng là chồng của một ca sỹ nổi tiếng Công Vinh đã phải tham gia làm bài thi đầy đủ trong sự ngạc nhiên của các giám thị lẫn..."đối thủ" trong cuộc đua vào đại học.
Công Vinh làm từ thiện sau khi thi
 Công Vinh làm từ thiện sau khi thi
Đây không phải lần đầu tiên CV9 có ý định đi học để có tấm bằng làm hành trang cho thời điểm sau khi giải nghệ mà trước đó vài năm tiền đạo người xứ Nghệ cũng đã từng đăng ký vào trường ĐH TDTT (Từ Sơn - Bắc Ninh).

Việc chọn cho mình hướng rẽ mới là đi học sau sự nghiệp đỉnh cao của Công Vinh rõ ràng khác xa nhiều với các đồng đội khác, khi hầu hết đều chuyển sang nghiệp huấn luyện.

Cũng trong ngày "lai kinh ứng thí", Công Vinh cũng không quên đóng góp 1 triệu đồng cho quỹ từ thiện Đông ấm do các sinh viên đồng hương Nghệ Tĩnh của trường ĐH Luật Hà Nội tổ chức...

Nguồn: VNN

Bình luận