Công Vinh bật khóc vì Việt Nam tuột chiến thắng giây cuối cùng

Thể thaoThứ Năm, 08/10/2015 09:12:00 +07:00

Tiền đạo Lê Công Vinh đã bật khóc khi tuyển Việt Nam để tuột chiến thắng giây cuối cùng của phút bù giờ thứ 5 trước tuyển Iraq.

(VTC News) – Tiền đạo Lê Công Vinh đã bật khóc khi tuyển Việt Nam để tuột chiến thắng giây cuối cùng của phút bù giờ thứ 5 trước tuyển Iraq.

Công Vinh chính là người có bàn thắng mở tỷ số cho tuyển Việt Nam ở phút 23 của trận đấu với một pha kết thúc gọn gàng sau đường chuyền của Trọng Hoàng.
Những phút sau đó, anh cùng các đồng đội đã chiến đấu nhưng những chiến binh quả cảm để bảo vệ thành quả trước sức ép của Iraq.
Những tưởng tuyển Việt Nam đã tạo nên cơn địa chấn ở Mỹ Đình trước đội bóng rất mạnh đến từ Trung Đông nhưng vào những giây cuối cùng của phút bù giờ thứ 5, Thanh Hiền để bóng chạm tay trong vòng cấm trong một tình huống bị động, mang đến quả đá phạt đền 11m cho Iraq.
Trên chấm 11m, đội trưởng Younis Mahmoud đã không mắc một sai lầm, đánh lừa thủ thành Nguyên Mạnh, quân bình tỷ số 1-1. Ngay sau bàn gỡ này, trọng tài người Australia đã thổi hồi còi kết thúc trận đấu trong sự tiếc nuối vô bờ bến của cầu thủ, ban huấn luyện lẫn CĐV Việt Nam.
Công Vinh bật khóc vì tuyển Việt Nam tuột mất chiến thắng giây cuối cùng
Công Vinh bật khóc vì tuyển Việt Nam tuột mất chiến thắng giây cuối cùng 
Quá tiếc nuối, Công Vinh đã ôm đầu nằm gục xuống sân, anh sau đó bật khóc vì chiến thắng đã tuột khỏi tay tuyển Việt Nam chỉ trong tích tắc. Tiền đạo người xứ Nghệ càng tiếc nuối hơn khi trước đó ở phút 82, anh đã cơ hội mười mươi để kết liễu đối thủ nhưng lại sút bóng ra ngoài.
Chỉ có được 1 điểm ở Mỹ Đình, tuyển Việt Nam tiếp tục xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng F sau Thái Lan và Iraq. Vào ngày 13/10 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ tiếp Thái Lan trong một trận cầu chúng ta buộc phải thắng đối thủ để nuôi hy vọng đi tiếp.
Clip Việt Nam 1-1 Iraq

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn