Công Vinh - Thủy Tiên xây biệt thự ở Sài Gòn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/01/2014 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Công Vinh - Thủy Tiên xây biệt thự ở Sài Gòn, Hương Tràm kể chuyện tình ngắn ngủi với Bùi Anh Tuấn là những tin nóng giải trí ngày 4/1.

(VTC News) - Công Vinh - Thủy Tiên xây biệt thự ở Sài Gòn, Hương Tràm kể chuyện tình ngắn ngủi với Bùi Anh Tuấn là những tin nóng giải trí ngày 4/1.

Công Vinh - Thủy Tiên xây biệt thự ở Sài Gòn

Theo Ngôi sao, sau khi từ chối đầu quân cho câu lạc bộ Sapporo của Nhật Bản, Công Vinh đang tích cực chuẩn bị việc tu sửa căn biệt thự đã mua tại quận 7, TP HCM.

Trước đó, chân sút số một bóng đá Việt Nam tậu lô đất và căn biệt thự thô có diện tích gần 300m2 giá 5,6 tỷ đồng. Do bà xã Thủy Tiên sinh con và chăm sóc cô con gái đầu lòng Bánh gạo, việc tu sửa và nâng cấp căn biệt thự tạm thời bị ngưng lại.

Công Vinh Thủy Tiên
Công Vinh - Thủy Tiên đang chuẩn bị cho căn hộ mới. 
Chân sút này tiết lộ khoảng sau Tết Giáp Ngọ 2014, vợ chồng anh mới bắt đầu việc hoàn tất căn biệt thự mơ ước của mình. Thiết kế bên ngoài cũng như bố trí nội thất do Thủy Tiên đề xuất ý tưởng với nhà thiết kế.

Không tiết lộ tổng chi phí xây dựng lẫn mua sắm đồ nội thất, Công Vinh cho biết căn biệt thự sẽ có khu vườn rộng, hài hòa phong thủy với căn nhà.

Vợ chồng Công Vinh cẩn thận bố trí 5 phòng ngủ cùng phòng ăn, phòng khách, bể bơi. Riêng phòng tập gym cho Công Vinh và phòng thu âm cho bà xã Thủy Tiên sẽ được thiết kế đặc biệt theo yêu cầu riêng của từng người.


Sau nhiều năm làm việc, Công Vinh lẫn Thủy Tiên đều đã mua căn hộ riêng cho hai bên ông bà nội ngoại của bé Bánh Gạo.

Bây giờ khi đã có gia đình, Công Vinh cho biết mình lẫn bà xã muốn có căn biệt thự ấm cúng, thoải mái nhất cho riêng mình. Mẹ của Công Vinh đã đánh tiếng nhờ em trai từ Vinh vào lo việc chăm nom việc tu sửa, khi cậu con trai lẫn con dâu đều bận rộn với công việc.


Hương Tràm và mối tình ngắn ngủi với Bùi Anh Tuấn


Cách đây không lâu, Hương Tràm thừa nhận từng có thời gian mặn nồng với giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu trong quá trình tham gia cuộc thi The Voice. Theo Ngôi sao, trong một talkshow mới đây, nữ ca sỹ đã tâm sự về chuyện tình ngắn của hai người.

Hương Tràm tiết lộ, khi quen nhau, cả hai tìm thấy sự đồng cảm về tâm hồn và niềm đam mê âm nhạc. Ca khúc I will always love you mà cô thể hiện trong đêm mở màn The Voice 2012 cũng là tâm trạng của cô khi đó dành cho Bùi Anh Tuấn.
Hương Tràm
Hương Tràm không ngần ngại tâm sự về chuyện tình ngắn với Bùi Anh Tuấn. 
Hương Tràm cảm nhận Bùi Anh Tuấn là chàng trai yếu đuối và cô thấy mình cần phải che chở cho anh. Tuy nhiên, mối tình của họ đã kết thúc sau nửa năm gắn bó.

Hiện tại, cô tìm được sự bình yên bên chàng trai mới. Anh là một nhạc công ở Hà Nội và luôn ở bên cô trong mọi buổi diễn. Còn với Bùi Anh Tuấn, cô vẫn quý mến nam ca sỹ như một người bạn.


Cũng trong talkshow, khi nhắc về ồn ào với Thu Minh, vị huấn luyện viên đã giúp Hương Tràm đăng quang Quán quân The Voice, cô đã nghẹn ngào. Từ sau lần viết tâm thư, cô đã không liên lạc với Thu Minh để hóa giải mọi hiểu lầm.

Hoài An(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn