Công ty viễn thông không dây Wimax hướng tới trẻ em

Giáo dụcThứ Sáu, 13/05/2011 05:12:00 +07:00

(VTC News)- Vừa qua, tại Hội thi “Giao lưu tiếng Việt của chúng em", công ty Wimax đã trao Giải thưởng Đặc biệt cho em Hoàng Tùng Lâm, dân tộc Tày.

(VTC News)- Vừa qua, tại Hội thi “Giao lưu tiếng Việt của chúng em” dành cho học sinh dân tộc thiểu số cấp tiểu học do Sở GD&ĐT Bắc Kạn tổ chức, công ty Wimax đã trao Giải thưởng Đặc biệt cho em Hoàng Tùng Lâm, dân tộc Tày, trường TH Nguyễn Thị Minh Khai, TX Bắc Kạn và giải Kể chuyện hay nhất cho em Bàn Thị Huyền, dân tộc Dao, trường TH Huyền Tụng A, thị xã Bắc Kạn.

Ông Lê Việt Đức, Trưởng Dự án Giáo dục của Công ty Wimax trao thưởng Giải đặc biệt và Giải kể chuyện hay nhất.

Hội thi được tổ chức nhằm xóa đi rào cản về ngôn ngữ giữa tiếng Việt và tiếng dân tộc, tạo ra cơ hội cho các em học sinh được giao lưu và mở rộng môi trường giao tiếp bằng tiếng Việt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, giảm tỉ lệ học sinh yếu về tiếng Việt.

Hai học sinh Hoàng Tùng Lâm và Bàn Thị Huyền đã làm cả Ban Giám khảo và mọi người tham dự Hội thi xúc động mạnh trước những phần thi đặc biệt của mình. Công ty Viễn thông không dây (Wimax) thuộc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTCđã quyết định mời em Bàn Thị Huyền về tham dự ngày hội “Vương quốc Nhí” tại Hà Nội.

Vì mục tiêu hướng tới trẻ em, Công ty Wimax sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện giúp các em học sinh có thêm nhiều điều kiện tốt hơn để học tập.

Dưới đây là một số hình ảnh từ Hội thi của Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Kạn ngày 11 - 12/5/2001.
Màn chào hỏi của Đội tuyển thị xã Bắc Kạn 
Giải đặc biệt: Hoàng Tùng Lâm, Dân tộc Tày Học sinh trường TH Nguyễn Thị Minh Khai, TX Bắc Kạn với chuyện kể “ Người đi săn và con vượn”. 
Các học sinh say sưa tìm hiểu sản phẩm bút chấm đọc của VTC. 
Ông Phạm Lê Ngà, Giám đốc Sở GD&ĐT Bắc Kạn tặng cờ lưu niệm cho các đội.  
Hiện tại Công ty Viễn thông không dây (Wimax) đang đẩy mạnh quan hệ với đối tác nước ngoài đưa về hàng trăm bộ phim thiếu nhi và tích cực biên dịch, giới thiệu trên kênh VTC 11.

Hiện tại công ty cũng đang giới thiệu kịch bản chương trình “Thi tài tiếng Anh” trên truyền hình – một chương trình đồng hành với Olympic tiếng Anh trên Internet (IOE) mà VTC Online đã rất thành công trong năm học vừa qua.

Công ty cũng đã tiếp xúc phối hợp cùng Nhà xuất bản Kim Đồng để chuẩn bị cho chương trình thi kể chuyện trên truyền hình dưới hình thức khác lạ với nhiều cuộc thi kể chuyện đã tổ chức; phối hợp với Thành đoàn Hà Nội chuẩn bị chương trình ‘Chúng em là chiến sỹ” trên truyền hình và thảo luận với Hội đồng Đội trung ương để đưa ra nhiều hoạt động cho thiếu nhi.

Đặc biệt để hướng tới ngày Quốc tế Thiếu nhi 1 /6, Công ty sẽ tổ chức ngày hội “ Vương quốc nhí” tại Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội vào ngày 28/5/2011 để ra mắt kênh truyền hình thiếu nhi "KidsTV" cùng  một số game show của kênh.



P.V



Bình luận
vtcnews.vn