Công ty quản lý xác nhận nhóm nhạc 365 tan rã

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/07/2016 08:05:00 +07:00

Cách đây nhiều tháng đã có tin đồn nhóm nhạc nam thành công nhất hiện nay sẽ tan rã sau liveshow, mới đây, công ty quản lý của nhóm 365 đã xác nhận thông tin này.

Liveshow kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm 365 mang tên “The Impact- Những ngôi sao mới” sẽ diễn ra vào ngày 30/7. Đây là liveshow được đầu tư công phu, hoành tráng nhất của nhóm 365 do Ngô Thanh Vân chịu trách nhiệm sản xuất cùng với sự hỗ trợ của những “bậc thầy” về sân khấu, âm nhạc. Được biết, kinh phí đầu tư cho liveshow của nhóm đã lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Để chuẩn bị cho liveshow, nhóm 365 cùng ekip đã mất gần một năm để lên ý tưởng và chuẩn bị, các thành viên dồn nhiều công sức và thời gian tập luyện từ vũ đạo đến ca khúc cho liveshow lần này.

365poster 1

 

Đây sẽ là liveshow cuối cùng mà bốn thành viên đứng cùng nhau trên một sân khấu với vai trò nhóm nhạc. Sau đêm nhạc, cả bốn thành viên sẽ không hoạt động chung nữa mà sẽ phát triển sự nghiệp riêng với tư cách ca sỹ solo vẫn dưới sự quản lý của công ty hiện tại.

Isaac

Isaac 

Nhóm trưởng Isaac chia sẻ: “Sự thay đổi này nằm trong kế hoạch 10 năm của công ty và chị Ngô Thanh Vân vạch ra cho "dự án 365" từ những ngày đầu khi mới thành lập nhóm 365, “The impact” sẽ là lần cuối cả bốn thành viên cùng biểu diễn trên một sân khấu với tư cách nhóm nhạc, kết thúc giai đoạn 5 năm đầu tiên của dự án này. 

Đây sẽ là một liveshow ý nghĩa với nhóm và Isaac cũng như 365 mong rằng các fan của nhóm, các Stellar cũ hay khán giả mới gì cũng hãy đến liveshow để trải qua những giây phút ý nghĩa này.”

Jun

Jun 

Đêm nhạc được hứa hẹn không chỉ có hát mà còn thật sự là màn trình diễn kết hợp của nhiều yếu tố màu sắc, bản phối, vũ đạo, ý tưởng dàn dựng,ánh sáng và biểu diễn màn hình led.

Nhóm 365 sẽ đem đến những bản hit của nhóm trong suốt 5 năm qua nhưng với bản phối hoàn toàn khác biệt được thực hiện bởi các nhạc sĩ nổi tiếng như nhạc sỹ Phương Uyên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Touliver, OnlyC…Khách mời chương trình là ca sỹ nổi tiếng quen thuộc sở hữu lượng fan khủng hiện nay sẽ được giữ kín đến giây phút cuối cùng để gây bất ngờ cho khán giả

S.T

S.T 

Khi được hỏi về ý nghĩa của tên gọi liveshow lần này, Ngô Thanh Vân cho biết “The impact trong tiếng Anh có nghĩa là sự va chạm mạnh mẽ. Ekip chọn cái tên này cho liveshow vì bốn thành viên của nhóm 365 giống như bốn thiên thạch khi gặp nhau sẽ gây ra một sự “bùng nổ” lớn .

Khán giả, những stellars như những vì tinh tú truyền năng lượng cho cú nổ lớn lần cuối này tạo lực đẩy mạnh nhất cho từng thiên thạch bay đi cao hơn .Như động lực giúp các thành viên 365 có thêm sự mạnh mẽ và tiếp sức cho con đường trở thành những ngôi sao mới tỏa sáng trên nền bầu trời nghệ thuật trong và ngoài nước.”

Will

 Will

Là một trong những nhóm nhạc được đào tạo bài bản theo mô hình quốc tế hiếm hoi tại Việt Nam và có thể duy trì hoạt động và phát triển mạnh mẽ hơn 5 năm dưới sự dẫn dắt của “bà bầu” Ngô Thanh Vân.

Hướng đến hình ảnh những nghệ sĩ đa năng, nhóm 365 đã đạt được một số thành tựu đáng kể khi nhận được khá nhiều giải thưởng từ các giải lớn như Mai vàng, Làn sóng xanh,… là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng suốt nhiều năm và là một trong những nhóm nhạc có lượng fan khủng nhất showbiz .

Các thành viên cũng khá thành công không chỉ ở lĩnh vực ca hát mà còn ở các lĩnh vực khác ngoài vai trò ca sĩ như diễn viên, VJ, MC, viết sách, lồng tiếng phim… Tuy không còn đứng với nhau như một nhóm nhạc nhưng trang fanpage của nhóm vẫn sẽ tiếp tục hoạt động và cập nhật lịch trình của cả bốn thành viên.

Nhóm 365 sở hữu một lượng fan lớn trên khắp cả nước nên việc nhóm tạm ngưng hoạt động nhóm chắc hẳn sẽ gây ra sự hối tiếc cho người hâm mộ của nhóm nhạc đa tài này. 

Các thành viên của nhóm đang trong quá trình ráo riết tập luyện cho liveshow sắp tới vào 30.07. Nhóm sẽ xuất hiện cùng nhau một lần nữa khi bộ phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn với sự tham gia của cả bốn thành viên được ra mắt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn