Công ty đèn xe Nhất Tiến giảm 10% khi mua hàng Online

Kinh tếThứ Năm, 24/05/2012 10:15:00 +07:00

(VTC News) - Công ty TNHH TM-DV Nhất Tiến Khuyến mãi giảm 10% sản phấm cho tất cả các khách hàng mua hàng Online trên Chodientu.vn/denxe từ 20/5 đến 30/6/2012

(VTC News) - Để chào mừng sự xuất hiện lần đầu tiên tại Chợ Điện Tử.vn, Công ty TNHH TM-DV Nhất Tiến vừa thực hiện một chương trình Khuyến mãi giảm 10% sản phấm cho tất cả các khách hàng mua hàng Online trên Chodientu.vn/denxe trong thời gian từ 20/5/2012 đến 30/6/2012.

Chương trình khuyến mãi từ công ty Nhât Tiến  

Công ty TNHH TM-DV Nhất Tiến là nhà nhập khẩu trực tiếp và kinh doanh độc quyền bóng đèn xe hơi, xe gắn máy và xe tải của các thương hiệu nổi tiếng như: Osram, Litech,  Michiba và Tiger. Đây là những thương  hiệu đã đạt được các chứng chỉ quốc tế về chất lượng: E-Mark tiêu chuẩn Châu Âu và chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001:2000. 

Các sản phẩm đèn xe của Công ty Nhất Tiến được trưng bày tại Chodientu.vn/denxe  

Với mục tiêu kinh doanh là chuyên phân phối hàng có số lượng theo yêu cầu của khách hàng, chất lượng ổn định, thanh toán linh hoạt và giá cả cạnh tranh, sản phẩm bóng đèn của Nhất Tiến đã được người tiêu dùng chấp nhận và luôn có mặt tại các Chợ đầu mối, các trạm sửa chửa taxi, gara xe và các cửa hàng chuyên cung cấp phụ tùng xe tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành.

Sự uy tín và chất lượng đảm bảo đã là những tiền đề vững chắc để chúng tôi trở thành nhà cung cấp phụ tùng lắp ráp và thay thế chính hiệu của nhà máy xe Sym (Đài Loan) và Suzuki (Nhật Bản).

Hiện tại, Chodientu.vn/denxe đang có chương trình giảm giá 10% cho tất cả các khách hàng mua hàng online, theo đó với các hóa đơn trên 200.000 đồng Công ty Nhất Tiến sẽ giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Đây là một lời chào đầy ý nghĩa của Nhất Tiến gửi đến tất cả các khách hàng đã và đang hoạt động trên Chodientu.vn
Để chiếc xe của bạn trông đẹp hơn với đèn xe sáng loáng đầy phong cách, bạn có thể tìm mua  hàng tại website: http://chodientu.vn/denxe với những ưu đãi hấp dẫn trong đợt khuyến mãi này.
D.D
Bình luận
vtcnews.vn