Công Phượng yêu Hòa Minzy: Một năm chuyện tình đôi tiên đồng ngọc nữ

Thể thaoThứ Ba, 25/08/2015 04:35:00 +07:00

Công Phượng vướng vào tình yêu tin đồn với cô ca sĩ cũng là thời điểm HAGL bắt đầu phải vật lộn ở V-League 2015

HAGL vật lộn ở V-League 2015 cũng trùng với thời gian tiền đạo chủ lực vướng vào tình yêu tin đồn với cô ca sĩ.

Công Phượng yêu Hòa Minzy gần một năm từ ngày 28/10/2014, theo “dấu ấn” nữ ca sĩ trẻ quê Bắc Ninh xăm trên vai. Thời gian chứng kiến nhiều bước thăng trầm của tiền đạo trẻ số một Việt Nam.
Ảnh khóa môi bị lộ khiến Công Phượng bị sốc
Ảnh khóa môi bị lộ khiến Công Phượng bị sốc 
Sau khi cùng các đồng đội tại HAGL nâng cao Cup U21 quốc tế tại Cần Thơ đầu tháng 11/2014, Công Phượng dính đến lùm xùm nghi án tuổi thật, tuổi giả. Khi đó, một số cơ quan truyền thông đặt nghi vấn Phượng sinh năm 1993 chứ không phải 1995. Mất một thời gian dài tranh cãi, mọi chuyện mới tạm lắng xuống.
Sau lùm xùm, tiền đạo quê Nghệ An cùng các đồng đội tại HAGL dự V-League trong sự nghi ngại của giới chuyên môn bởi đội toàn cầu thủ trẻ. Ở trận mở màn gặp Khánh Hòa đầu tháng 1, Công Phượng thi đấu nổi bật với cú đúp được lập. Trận đấu có thể xem là tỏa sáng nhất của anh tại V-League tính đến nay.
Nhưng chỉ ít ngày sau, scandal Công Phượng yêu Hòa Minzy trở nên đình đám khi Hòa Minzy để lộ tấm ảnh cả hai “khóa môi” nồng nàn. Áp lực càng đè nặng lên tiền đạo này khi chỉ sau một ngày tấm anh bị lộ, anh thi đấu rất mờ nhạt trong trận đấu gặp Đồng Tâm trên sân khách ngày 11/1 (HAGL thua 1-2). Nhiều fan cho rằng, anh thi đấu tệ bởi vướng bận chuyện yêu đương và đánh mất bản thân trước áp lực lớn.
Cả hai sau đó phủ nhận và cho rằng “chỉ là bạn bè và trong lúc tinh nghịch đã chụp một số ảnh”. Tuy nhiên, không còn mấy ai tin lời của Phượng và Hòa Minzy khi ảnh cả hai mặc áo đôi bị lộ.
Hòa Minzy tới Singapore cổ vũ Công Phượng và U23 Việt Nam
Hòa Minzy tới Singapore cổ vũ Công Phượng và U23 Việt Nam 
Chuỗi thời gian sau đó Công Phượng khá mờ nhạt trong màu áo HAGL, không thực sự nổi bật trong màu áo U23 Việt Nam (giành quyền vào dự vòng chung kết U23 châu Á). Trong màu áo CLB, có lúc tiền đạo mang áo số 44 bị khán giả phản ứng, HLV Garechen lên tiếng chỉ trích về phong độ và thái độ thi đấu. 
Thậm chí, có lúc ông thầy người Pháp cho rằng việc đội có nhiều cầu thủ gặp chấn thương, buộc phải sử dụng Công Phượng khiến anh có biểu hiện “bệnh tư tưởng” và đứng trước nguy cơ chững lại, thui chột tài năng. 
Một số trận, thầy Giôm đã cất tiền đạo trẻ trên ghế dự bị để giúp anh có “thời gian suy nghĩ”, đồng thời hồi phục sau chuỗi ngày thi đấu quá dày. Tính đến nay, Công Phượng mới ghi 6 bàn thắng. Bàn mới nhất anh ghi là vào lưới SLNA trên chấm 11m cuối tuần vừa qua, chấm dứt chuỗi 10 trận tịt ngòi và phong độ thất thường.
Tại SEA Games 28, Công Phượng có trận tỏa sáng rực rỡ khi gặp U23 Malaysia. “Báu vật” số một của bầu Đức ghi hai bàn và có hai đường kiến tạo thành công giúp U23 Việt Nam thắng 5-1. Tuy nhiên, sau đó anh cùng các đồng đội bất lực hoàn toàn trước Thái Lan ở bán kết. Ở trận tranh HC đồng với Indonesia, Công Phượng thi đấu khá nổi bật với hai đường kiến tạo, giúp U23 Việt Nam thắng lợi 5-0. 
Những hình xăm khiến các fan nhắc tới Công Phượng và Hòa Minzy
Những hình xăm khiến các fan nhắc tới Công Phượng và Hòa Minzy 
Ở trận đấu này, Hòa Minzy xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho “người yêu tin đồn”. Cô qua Singapore cùng một số người thân và có màn cổ động bằng cách thể hiện hình trái tim hướng về Công Phượng. Sau trận đấu, ca sĩ trẻ quê Bắc Ninh đi ăn tối cùng Công Phượng, HLV Miura và một số đồng đội trong U23 Việt Nam.
Trước vòng 22 tại V-League, chuyện tình cảm của Phượng lại được nhắc đến khi Hòa Minzy lại “sơ ý” để lộ các hình xăm chứng tỏ cả hai yêu nhau như hình xăm tên Công Phượng ở ngực, hay thời điểm cả hai yêu nhau. Ở phía tiền đạo xứ Nghệ, anh cũng để lộ hình xăm bông hoa hồng - biệt danh của Hòa Minzy ở bắp tay.
 
Phượng có bàn thắng giải khát vào lưới SLNA nhưng anh lại nhận tấm thẻ vàng không đáng, buộc phải ngồi ngoài trận cầu sinh tử với Đồng Nai cuối tuần này. 

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn