Công Phượng xuống tập ở U19 Việt Nam sau khi đấu Man City

Thể thaoThứ Tư, 29/07/2015 09:00:00 +07:00

Buổi tập chiều 28/7 của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện một 'người lạ', đó là cựu đội trưởng U19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng.

Buổi tập chiều 28/7 của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện một 'người lạ', đó là cựu đội trưởng U19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng.

Theo đó, sau trận đấu gặp CLB Man City vào tối 27/7, Công Phượng cùng người đồng đội Tiến Dũng được ban huấn luyện cho phép ở lại Hà Nội chờ hội quân cùng CLB HAGL trước trận gặp Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả vào chiều ngày 2/8 sắp tới.
Vì thế, chân sút xứ Nghệ quyết định xin phép HLV Hoàng Anh Tuấn được tập luyện cùng các đàn em của mình nhằm duy trì phong độ.
Công Phượng bất ngờ xuất hiện trong buổi tập chiều 28/7 của U19 Việt Nam. 
Do không nằm trong thành phần U19 Việt Nam ở những giải đấu sắp tới, nên Công Phượng chỉ tham gia vào các bài tập thiên về kỹ thuật. Nửa cuối buổi tập, khi các đàn em tham gia thi đấu đối kháng để rèn chiến thuật thì tiền đạo của HAGL ngồi phía ngoài sân và "tán gẫu" với các trợ lý.
Công Phượng tập cùng Phan Thanh Hậu ở U19 
Sự xuất hiện trên sân của Công Phượng đã khiến nhiều cầu thủ trẻ khá phấn khích. Đáp lại, Công Phượng cũng đã trình diễn khá nhiều pha xử lý bóng đẳng cấp cao trước con mắt thán phục của các đàn em.
Sau buổi tập, một vài cầu thủ đã bày tỏ muốn có một tấm hình "tự sướng" với "Messi Việt Nam". Tất nhiên, Công Phượng không từ chối. Tuy nhiên, vì trên sân tập các cầu thủ không được dùng điện thoại, nên Công Phượng hẹn khi trở về khu nhà ở sẽ cùng chụp ảnh.
Ngày 29/7, Công Phượng sẽ cùng Tiến Dũng di chuyển thẳng xuống Quảng Ninh trong khi CLB HAGL bay từ Pleiku ra Hải Phòng trước khi hội quân tại Cẩm Phả để chuẩn bị cho vòng 19 V-League 2015.

Nguồn: Thanh Niên
Bình luận
vtcnews.vn