Công Phượng, Xuân Trường tiếp tục bị 'bỏ rơi'

Thể thaoChủ Nhật, 24/04/2016 09:34:00 +07:00

Xuân Trường và Công Phượng đều đang được người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra sân thi đấu tại K-League và J-League 2. Tuy nhiên, 2 cầu thủ này tiếp tục bị CLB chủ qu

(VTC News)- Xuân Trường, Công Phượng đều đang được người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra sân thi đấu tại K-League và J-League 2. Tuy nhiên, 2 cầu thủ này tiếp tục bị CLB chủ quản "bỏ rơi". 

Xuân Trường đã để lại nhiều ấn tượng tại 2 trận đấu ở Giải R-League (giải đấu dành cho những cầu thủ dự bị tại Hàn Quốc). Chính vì thế, người hâm mộ Việt Nam hy vọng anh sẽ được HLV Kim Do-hoon điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở vòng 7 K-League 2016 gặp Suwon FC diễn ra chiều qua. 
 Incheon hòa Suwon FC
Tuy nhiên, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã không có cơ hội được ra sân và phải ngồi trên khán đài để theo dõi các đồng đội thi đấu. Incheon Utd đang không có được thành tích tốt khi chỉ mới giành được 2 điểm sau 6 vòng đấu. Đó cũng là lý do HLV Kim Do-hoon không dám mạo hiểm sử dụng những cầu thủ trẻ như Xuân Trường ở vòng đấu này. 

Trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Suwon FC, các học trò của HLV Kim Do-hoon đã thi đấu tốt và giành được 1 điểm khi trận đấu có kết quả hòa 0-0. Đây là trận hòa thứ 3 của Incheon Utd sau 7 vòng đấu và họ vẫn đứng cuối bảng xếp hạng khi chỉ có được 3 điểm. 

Xuân Trường đang nỗ lực tập luyện và cải thiện về mặt thể lực, rất có thể anh sẽ được ra sân ở đấu trường K-League vào đầu tháng 5 tới. 
 Công Phượng vẫn chưa có cơ hội ra sân ở J-League 2
Trong khi đó, CLB Mito Hollyhock của Công Phượng cũng đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Tokyo Verdy. Nhưng chân sút gốc xứ Nghệ không có tên trong danh sách thi đấu ở vòng 9 J-League 2. 

Công Phượng đang nỗ lực tập luyện và được BHL Mito Hollyhock đánh giá cao. Chính vì thế, nhiều người đã dự đoán anh sẽ có trận ra mắt đội bóng Nhật Bản trong chuyến làm khách trên sân của Nagasaki. Tuy vậy, do ảnh hưởng của trận động đất diễn ra ở Nagasaki nên cuộc đọ sức trên đã bị hoãn.

Và người hâm mộ chờ đợi Công Phượng được ra sân khi Mito đối đầu với Tokyo Verdy vào chiều thứ 7 ngày 23/4. Thế nhưng, một lần nữa chân sút trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG lại bị bỏ rơi và không có tên cả trong danh sách dự bị.

Tuy chưa được ra sân thi đấu trận nào nhưng Công Phượng vẫn được phía đội bóng Nhật Bản đánh giá cao. Mới đây, BLĐ Mito đã lên kế hoạch sang Việt Nam gặp gỡ bầu Đức để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Nghệ An.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn